Nhân viên trạm BOT Sóc Trăng hạ barie, không bán vé gây kẹt xe nghiêm trọng

Thứ hai, 08/01/2018, 13:36
Sáng ngày 8/1, tình hình tại Trạm thu phí BOT Sóc Trăng trở nên khá căng thẳng khi các nhân viên đồng loạt đóng cửa không bán vé qua trạm đồng thời hạ barie không cho xe qua.

Ghi nhận của PV, khi bị các tài xế hỏi lý do thu phí dù xe của họ không chạy qua tuyến tránh, các nhân viên Trạm BOT Sóc Trăng không giải thích, đóng cửa không bán vé; đồng thời, tất cả các thanh chắn cũng hạ xuống khiến cho tình trạng kẹt xe ở đây trở nên nghiêm trọng.

Nhiều tài xế tỏ ra bức xúc, tắt máy, xuống xe tìm đến cabin thu phí để hỏi rõ lý do đóng cửa trạm, nhưng nhân viên tại đây vẫn chốt cửa im lặng.

Đến 9h10, cả 2 hướng đi qua trạm thu phí đều bị kẹt cứng, kéo dài hàng km. Các tài xế liên tục bấm còi, yêu cầu bán vé qua trạm nhưng vẫn không nhận được phản hồi từ trạm thu phí. Nhiều tài xế đậu xe giữa làn thu phí, giữa lòng đường rồi bỏ đó.

Rất nhiều tài xế phản ứng tại Trạm BOT Sóc Trăng khiến khu vực này trở nên khá căng thẳng.
Kẹt xe hàng km tại khu vực Trạm BOT Sóc Trăng.
Có tài xế tắt máy, xuống xe ngay tại trạm.
Một người dân đưa quan tài người thân về quê an táng cũng bị kẹt lại.

Theo quan sát của PV, hàng trăm xe ôtô các loại bị kẹt, trong đó có rất nhiều xe khách phải đứng hàng giờ đồng hồ khiến nhiều hành khách mệt mỏi.

Một chiếc xe tang chở người mất từ TP.HCM về thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) bị kẹt khoảng gần một tiếng đồng hồ. Ông Quách Xôm (63 tuổi) cho biết: “Gia đình tôi đưa thi hài cha về quê an táng nhưng bây giờ bị kẹt lại ở đây không biết bao giờ mới về tới nhà nữa”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích