Đội cổ động Triều Tiên xinh đẹp tỏa sáng tại lễ thượng cờ ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 09/02/2018, 09:12
Đội cổ động gồm những cô gái xinh đẹp của Triều Tiên đã tham gia lễ thượng cờ tại Làng Olympic Gangneung trong khuôn khổ Thế vận hội mùa Đông tại Hàn Quốc.

Đội cổ động gồm toàn bộ các thành viên là nữ của Triều Tiên đã tham gia lễ thượng cờ tại Làng Olympic ở Gangneung, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc ngày 8/2. (Ảnh: VCG)

Lễ thượng cờ là một nghi thức trong sự kiện chào đón đoàn vận động viên của tất cả các nước tham dự Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang tại Hàn Quốc năm nay. (Ảnh: EPA)


Các thành viên trong đội cổ động Triều Tiên đều là những cô gái ngoài 20 tuổi và sở hữu ngoại hình nổi bật. (Ảnh: Tân Hoa Xã)


Trong bộ đồng phục áo đỏ, quần trắng và đi bốt cao, đội cổ động Triều Tiên đã trở thành tâm điểm chú ý của các phóng viên, các vận động viên và đặc biệt là khán giả của nước chủ nhà tại Làng Olympic. (Ảnh: AFP)

Các cô gái Triều Tiên đã trình diễn kỹ năng vừa di chuyển, vừa xếp đội hình trong khi vẫn có thể chơi các loại nhạc cụ như kèn, trống tại lễ thượng cờ ở Làng Olympic. (Ảnh: EPA)


Đội cổ động Triều Tiên đã trình diễn liên tục nhiều ca khúc, trong đó có những bài hát nổi tiếng của Hàn Quốc, để khuấy động không khí tại lễ thượng cờ. (Ảnh: EPA)

Sự có mặt của đội cổ động dường như đã tiếp thêm động lực cho đoàn vận động viên Triều Tiên tại Làng Olympic. Năm nay Triều Tiên cử 22 vận động viên tham gia Thế vận hội do nước láng giềng đăng cai. (Ảnh: Tân Hoa Xã)


Ban đầu các vận động viên Triều Tiên tỏ ra khá căng thẳng và khép mình khi từ chối nhảy cùng các vũ công Hàn Quốc, tuy nhiên sau đó họ đã bắt đầu mỉm cười và thoải mái hơn khi tiếng nhạc của đội cổ vũ Triều Tiên vang lên. (Ảnh: VCG)


“Tôi nghĩ đây là phần trình diễn thú vị nhất trong số tất cả tiết mục chào mừng của các đội. Thật khó để có thể chỉ ra tiết mục của đội nào đáng chú ý hơn đội Triều Tiên”, Lee So-yeon, một tình nguyện viên tại Làng Olympic, nhận xét về đội cổ vũ Triều Tiên. (Ảnh: VCG)

Triều Tiên đã cử đội cổ động gồm hơn 200 người tới Hàn Quốc để cổ vũ tinh thần cho các vận động viên thi đấu tại Thế vận hội, bắt đầu từ ngày 9/2. Đội cổ động trước đó đã đặt chân tới biên giới liên Triều vào sáng 7/2. (Ảnh: Yonhap)


Đây là lần đầu tiên đội cổ động Triều Tiên tới Hàn Quốc sau 13 năm. Họ là những người được tuyển chọn kỹ lưỡng cả về ngoại hình, kỹ năng biểu diễn cũng như lý lịch cá nhân trước khi trở thành thành viên của đội cổ động. (Ảnh: Yonhap)

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn