Bộ Công thương phủ nhận chuyện biệt thự 'siêu đẹp' của bộ trưởng

Thứ sáu, 18/05/2018, 12:54
Bộ Công thương vừa có văn bản hỏa tốc gửi Bộ Thông tin - truyền thông yêu cầu xử lý một tờ báo đăng tin sai sự thật về một ngôi biệt thự được cho là của bộ trưởng bộ này.


Hình chụp căn biệt thự được giới thiệu là "siêu đẹp" và chú thích là của Bộ trưởng Bộ Công thương của báo Môi trường và đô thị vào tối hôm qua đã bị cho là sai lệch - Ảnh từ Báo Môi trường và đô thị

Trong công văn hỏa tốc do Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng ký và phát đi sáng 18-5, Bộ Công thương cho biết vào hồi 18h54 ngày 17-5-2018, báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đăng bài viết "Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây".

Trong một bức ảnh chụp một căn biệt thự màu trắng của bài báo này có chú thích:"… Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là Bộ trưởng Bộ Công thương".

Bộ Công thương khẳng định việc tờ báo trên đăng hình ảnh căn biệt thự kèm theo chú thích "Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là Bộ trưởng Bộ Công thương""hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật, nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của cá nhân bộ trưởng, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của ngành công thương".

Chính vì vậy, Bộ Công thương đã đề nghị Bộ Thông tin - truyền thông xem xét, xử lý tờ báo này, và đề nghị báo Môi trường và Đô thị cần công khai xin lỗi và đính chính nội dung trên.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích