Tôi muốn “mở”, bà xã lại đòi “tắt”?

Thứ bảy, 25/02/2012, 11:24
Chỉ vì chuyện “tắt, mở” mà hai vợ chồng gây gổ suốt bốn tháng qua kể từ sau ngày đám cưới. Bà xã tôi vốn rất đẹp nên mỗi khi vợ chồng gần gũi, tôi vẫn thích mở đèn sáng để ngắm nhìn cho thỏa thích. Thế nhưng cô ấy mắc cỡ, cứ đòi phải tắt đèn.

 

Rất nhiều lần chỉ vì chuyện “tắt, mở” mà hai vợ chồng tranh cãi đến nỗi mỗi người nằm một góc, chẳng ai thèm nói tới ai, cuộc vui chẳng ai quấy phá mà bất thành. Thậm chí, giờ đây bà xã còn có vẻ “đề cao cảnh giác”, không muốn gần gũi. Đòi hỏi của tôi có gì quá đáng đâu? Hoa đẹp để người ta ngắm mà?
Nguyễn Văn (Lâm Đồng)


- Chuyện của các bạn đúng là… ít gặp! Thường người ta bất đồng vì chuyện này chuyện kia to tát hơn chứ chưa thấy ai vì cái chuyện “tắt, mở”… đèn mà đến nỗi làm cho đối tác bị… tắt lửa lòng!

Tuy vậy, bạn cũng nên nhớ rằng, khi hai người quan hệ tình dục, sẽ cùng lúc xuất hiện rất nhiều cảm xúc. Và thường cảm xúc đó được biểu hiện cao độ, trọn vẹn từ hành động, cử chỉ, lời nói, nét mặt… Có người nhắm nghiền mắt, có người rên rỉ, có người cắn vào đâu đó trên cơ thể bạn tình, cũng có người khóc thút thít, thậm chí có người hét lên… Nói chung, đó là những cảm xúc rất “bản năng”. Chính vì vậy người ta thường không muốn người khác trông thấy vì sợ rằng nó sẽ làm hình ảnh của mình trở nên xấu xí, trần trụi trước mặt bạn tình.  

Ngoài ra, khi hai người gần gũi thì người ta “nhìn ngắm” bằng cảm xúc chứ không phải bằng mắt. Nếu bạn muốn ngắm nước da trắng, cặp mắt bồ câu, cánh mũi dọc dừa… của bà xã thì lúc nào cũng có thể nhìn ngắm được chứ không nhất thiết phải chờ đến lúc vợ chồng giao ban!  

Tốt hơn hết là bạn nên chìu ý bà xã. Do cảm xúc của phái nữ thường lên chậm hơn nam giới, đòi hỏi phải tập trung cao độ mới đạt đỉnh. Vì vậy, trong lúc “yêu” mà cứ phải nơm nớp lo bạn tình “mở đèn” thì không thể nào có cảm xúc trọn vẹn được.  

Chuyện “tắt, mở” tuy nhỏ nhưng không nên kéo dài mà phải giải quyết dứt dạt. Nói như vậy không hẳn là tắt đèn tối thui để “nhà ngói cũng như nhà tranh” mà các bạn nên sử dụng ngọn đèn ngủ có ánh sáng dìu dịu đủ để mọi thứ trở nên mờ mờ, ảo ảo và càng đẹp hơn. Có lẽ như thế bà xã sẽ thấy an tâm, tự tin hơn khi vợ chồng vào cuộc.

Theo NLD

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn