Hành khách tỉnh dậy giữa đêm tối và máy bay không bóng người: Hãng hàng không lên tiếng

Thứ hai, 24/06/2019, 13:31
Air Canada xác nhận đang điều tra vụ việc một nữ hành khách bị bỏ lại trên máy bay mà không thành viên phi hành đoàn nào hay biết.

"Chúng tôi vẫn đang xem xét vấn đề này vì thế chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin mới. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với hành khách", một đại diện của Air Canada cho hay.

Cách đây ít ngày, một nữ hành khách Canada gây xôn xao với câu chuyện bị bỏ lại trong chuyến bay dài 90 phút từ Quebec để tới Toronto hôm 9/6 và tỉnh dậy trong đêm tối lạnh lẽo không một bóng người.

Một chiếc máy bay của Air Canada. (Ảnh: Indpendent)

Tiffani Adams cho biết cô ngủ thiếp đi trong nửa hành trình còn lại của chuyến bay. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện tất cả các hành khách đã rời đi và chiếc phi cơ đang đậu ở Toronto.

"Tôi thức dậy vào khoảng nửa đêm (vài giờ sau khi chuyến bay hạ cánh) trong bóng tối và lạnh cóng", Adams nhớ lại.

Nữ hành khách cho biết phải rất vất vả cô mới mò được tới cửa máy bay, ngồi tại đó vẫy đèn pin cầu cứu trong nhiều giờ trước khi một lái xe chở hành lý đi ngang qua và trông thấy cô.

Adams sau đó được đưa tới tòa nhà sân bay và có cuộc trao đổi ngắn với đại diện của Air Canada. Người này đề nghị đưa cô tới một khách sạn gần đó nghỉ ngơi nhưng Adams từ chối.

Cô cho biết đã nhận được lời xin lỗi và hứa sẽ điều tra vụ việc của hãng hàng không.

Ngay sau khi Adams chia sẻ bài viết này trên trang facebook cá nhân, đại diện Air Canada cũng phản hồi dưới phần bình luận rằng họ rất bất ngờ khi nghe câu chuyện này và hỏi xin nữ hành khách về thông tin chuyến bay của cô.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích