Quan chức Mỹ cầu nguyện cho Trump trước khi họp

Thứ tư, 23/10/2019, 09:52
Bộ trưởng Phát triển Nhà ở và Đô thị Carson cầu nguyện cảm ơn Chúa, trong khi Trump và quan chức khác ngồi nhắm mắt, chắp hai tay.

"Chúng con cảm ơn Ngài vì Tổng thống Trump, người đã thể hiện sự can đảm tuyệt vời khi đối mặt với những chỉ trích liên tục", Bộ trưởng Phát triển Nhà ở và Đô thị Mỹ Ben Carson mở đầu cuộc họp nội các tại Nhà Trắng hôm 22/10 bằng lời cầu nguyện cảm ơn Chúa.

Trong khi đó, Trump và các quan chức khác, gồm Ngoại trưởng Mike Pompeo, ngồi nhắm mắt và chắp hai tay. "Chúng con mong Ngài ban cho Tổng thống sức mạnh để chịu đựng, sự khôn ngoan để lãnh đạo và công nhận Ngài là Đấng tối cao của vũ trụ, với giải pháp cho mọi thứ. Hãy ban cho chúng con trái tim thấu hiểu và yêu thương, những điều sẽ giữ cho nước Mỹ vĩ đại", Carson nói thêm.

Trump và quan chức Nhà Trắng cầu nguyện trước cuộc họp nội các hôm 22/10.

Ông cũng đề cập đến Phó Tổng thống, các cố vấn và nhân viên Nhà Trắng trong bài cầu nguyện hai phút. Cuối cùng, Trump cảm ơn Carson vì lời cầu nguyện và ca ngợi nền kinh tế Mỹ đang "làm rất tốt".

Đoạn video hiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Carson không phải là quan chức Nhà Trắng duy nhất thể hiện niềm tin vào Chúa. Đầu tháng này, Ngoại trưởng Pompeo đã nói về đức tin và mối quan hệ của ông trong một bài phát biểu về ý nghĩa của việc trở thành lãnh đạo Kitô giáo tại Hiệp hội Cố vấn Kitô giáo Mỹ ở bang Tennessee.

Bài phát biểu đặt câu hỏi liệu một quan chức có thể sử dụng chức vụ của mình để quảng bá một tôn giáo cụ thể hay không.

Theo VNE

Các tin cũ hơn