Phát hiện thi thể phụ nữ Việt mất tích nhiều ngày ở Đài Loan

Thứ năm, 26/12/2019, 13:25
Nhà chức trách Đài Loan vẫn đang cố gắng làm rõ cái chết đầy uẩn khúc của cặp đôi vợ Việt và chồng Đài Loan xảy ra tuần qua tại hòn đảo này.

Hãng tin CNA dẫn thông báo của cảnh sát Đài Loan ngày 25/12 cho biết thi thể của người phụ nữ Việt họ Nguyễn 37 tuổi được tìm thấy trong căn nhà thuê của 2 người tại thành phố Đài Nam hôm 19/12.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cô Nguyễn nằm dưới nền nhà trong phòng ngủ, với các dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã chết nhiều ngày. Đặc biệt, không có dấu hiệu nhà bị đột nhập hay xảy ra xung đột.

Tuy nhiên, các phát hiện sơ bộ từ cuộc khám nghiệm tử thi ngày 24/12 cho thấy Nguyễn có thể đã chết do nghẹt thở, nhưng một chuyên gia pháp y nói rằng cần phải điều tra thêm để xác định nguyên nhân thực sự của cái chết.

Cảnh sát nghi ngờ chồng của Nguyễn, người mà cô kết hôn cách đây 2 năm và chỉ được xác định mang họ Trần, đã tử vong gần cửa sông Bát Chưởng ở huyện Gia Nghĩa lân cận vào ngày 18/12.

Đường phố Đài Nam. (Ảnh: Austria Forum)

Cảnh sát cho biết sự nghi ngờ xuất hiện sau khi xe của Trần được tìm thấy gần đó vào ngày 20/12 cùng chiếc điện thoại di động ở ghế hành khách phía trước và không có dấu hiệu nào khác về nơi ở của anh ta.

Sau đó trong ngày 20/12, gia đình của Trần được mời tới nhận dạng thi thể nhưng không thể xác nhận đó thực sự là Trần. Vì vậy, một cuộc xét nghiệm ADN sẽ được thực hiện để xác định danh tính người này.

Cảnh sát xem xét vụ việc sau khi đứa con gái 12 tuổi của Nguyễn từ cuộc hôn nhân trước đó và bảo mẫu sống cùng báo cáo có mùi hôi từ nhà họ.

Hai người đã đến đó để tìm Nguyễn và Trần sau khi không thể liên lạc với họ kể từ ngày 16/12.

Mặc dù cảnh sát chưa khẳng định bất kỳ nghi ngờ nào về những gì có thể xảy ra, họ nói rằng người phụ nữ Việt Nam đã dành thời gian với một số người bạn vào ngày 15/12 trước khi cãi nhau với Trần, theo lời kể của những người hàng xóm.

Theo Phụ nữ

Các tin cũ hơn