Bệnh nhân đốt bệnh viện vì bị nhắc nhở khi hút thuốc lá

Thứ sáu, 27/12/2019, 16:58
Bực tức vì bị nhắc nhở hút thuốc trong phòng bệnh, một bệnh nhân đã châm lửa đốt bệnh viện rồi khống chế, hành hung nữ điều dưỡng khiến nạn nhân bị thương.  

Cảnh sát khống chế Hội để giải cứu nữ điều dưỡng bị Hội khống chế

Chiều 27.12, liên quan đến vụ việc một nam bệnh nhân đốt bệnh viện và hành hung điều dưỡng của Bệnh viện Phong - Da liễu Quỳnh Lập, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Văn Hội (31 tuổi, ngụ huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) để điều tra hành vi gây rối trật tự và hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Hội khai châm lửa đốt phòng bệnh do bực tức vì nhân viên y tế nhắc nhở Hội không được hút thuốc lá trong phòng điều trị.

Nhiều đồ đạc trong phòng điều trị bị cháy rụi

Trước đó, tối 25.12, Hội có uống rượu, ngã xe máy nên được đưa vào Khoa Ngoại, Bệnh viện Phong - Da liễu Quỳnh Lập (đóng tại thị xã Hoàng Mai) điều trị. Rạng sáng 26.12, Hội thức dậy hút thuốc lá trong phòng thì bị nhân viên trực của bệnh viện nhắc nhở không được hút thuốc lá trong khu vực phòng điều trị.

Ngay sau đó, Hội châm lửa đốt cháy chăn, màn, ga trải giường và khống chế, hành hung một nữ điều dưỡng của bệnh viện đang mang thai. Vụ cháy khiến nhiều bệnh nhân phải tháo chạy khỏi phòng bệnh.
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa điều động 3 xe chữa cháy đến dập lửa và khống chế Hội, giải cứu nữ điều dưỡng.
Sự việc khiến nữ điều dưỡng bị chấn thương vùng đầu phải cấp cứu, điều trị. Vụ cháy khiến nhiều đồ đạc, tài sản trong phòng điều trị bị cháy rụi.
Cơ quan công an cũng đang điều tra việc Hội có sử dụng chất kích thích như ma túy trước khi gây ra vụ việc hay không.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn