Giảm cân hiệu quả bằng... thôi miên

Thứ bảy, 24/03/2012, 07:49
Có ai muốn thử cách giảm cân này không?

Với trọng lượng hơn 300kg, ông Jordan Tirekidis, 44 tuổi được mệnh danh là người đàn ông nặng nhất nước Úc. Vì cân nặng đáng kinh ngạc như vậy nên ông Jordan buộc phải mặc quần áo cỡ 12XL và chỉ có thể đứng trong một khoảng thời gian ngắn.  

 
Mọi sinh hoạt cđều gắn với chiếc ghế vì ông ấy chỉ có thể đứng trong thời gian ngắn.
 
Ông Jordan chia sẻ: “Tôi phải làm một cái gì đó, tôi không muốn chết ngồi trên ghế”. Sau khi thử nhiều cách giảm cân không thấy hiệu quả, cuối cùng ông tìm đến nhà thôi miên Mark Stephens với hy vọng cách cách giảm cân kiểu thôi miên sẽ giúp ông giảm được 200kg. 
 
Ông Jordan đứng trên bàn cân trước khi điều trị thôi miên.
 
Nhà thôi miên Mark Stephens cho biết: "Jordan ăn quá nhiều thực phẩm giàu tinh bột, thức ăn có đường. Chế độ ăn có nhiều chất béo nhưng lại ít chất dinh dưỡng. Tôi sẽ khiến cho ông ấy không bao giờ muốn chạm vào bất kỳ một miếng bánh kem hay bánh ngọt nào."
 
Bằng phương pháp thôi miên, ông Mark Stephens khiến Jordan gắn liền suy nghĩ về các loại thực phẩm yêu thích của mình với mùi hôi hoặc hình ảnh hôi, chẳng hạn như mùi rác thải hoặc... phân chó. Nhà thôi miên đặt một chiếc bánh ngọt trước mặt ông Jordan vào nói: "Trước mặt ông là một miếng bánh ngọt, nó có mùi phân. Vị của nó cũng giống mùi phân. Hãy đưa miếng bánh lên miệng và ăn thử." Lập tức ông Jordan sẽ có cảm giác nôn oẹ khi nghĩ đến miếng bánh. Về nhà, ông Jordan phải tập luyện nhiều lần, ông cho bánh vào miệng ăn và cảm thấy rất buồn nôn. Như vậy là chỉ cần nghĩ hay nhìn thấy những món đồ ăn quen thuộc, ông Jordan lại cảm thấy vô cùng ghê sợ. 

 
 
Ông Jordan bị cám dỗ bởi một chiếc bánh trên tay nhà thôi miên và
 đã từ chối cầm lấy nó.

 
Bên cạnh việc thôi miên, ông Jordan cũng được trợ giúp bởi một nhóm chuyên gia thể dục và dinh dưỡng, những người hy vọng có thể giúp Jordan gắn bó với lối sống lành mạnh. Nhà dinh dưỡng Susie Burrell cho biết, thôi miên phải được kết hợp với giám sát về y tế, một kế hoạch ăn uống lành mạnh và chế độ tập thể dục thì mới mang lại hiệu quả cao.
 
Theo Tintuc

Các tin cũ hơn