Đề cử “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM”

Thứ sáu, 23/03/2012, 14:06
Thành đoàn TP.HCM vừa triển khai cuộc vận động bình chọn giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2012.

Theo đó, tất cả thanh thiếu nhi là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hiện đang cư trú, học tập, lao động, công tác tại TP.HCM có độ tuổi không quá 30, trừ những cá nhân đã đạt danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” từ năm 2006-2011 đều có thể tham gia.

Đối tượng phải có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn, góp phần xây dựng và phát triển địa phương, đơn vị và cộng đồng.

Đặc biệt, trong năm 2012 cá nhân được đề cử phải có sáng kiến, hiến kế, đoạt các giải thưởng có giá trị trong công tác chuyên môn, hoặc có những việc làm, hành động tạo được uy tín và ảnh hưởng tốt đến thanh thiếu nhi và xã hội; có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống, trong lao động và học tập; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là điển hình trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh tại đơn vị; tham gia và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức...

Thành đoàn khuyến khích các cơ sở bình chọn, tuyên dương cấp cơ sở để chọn cử tham gia cấp thành.

Các đơn vị gửi danh sách đề cử hoặc cá nhân tự đề cử gửi phiếu đề cử và phiếu lấy ý kiến của nơi công tác, học tập, nơi cư trú. (Tải mẫu phiếu trên website Thành đoàn www.thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn), gửi về Ban tuyên giáo Thành đoàn (số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1), email: congdantretieubieutphcm@gmail.com.

Thời gian đề cử đến ngày 15-8-2012.

Theo tuoitre.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn