Tai nạn máy bay Nga: Tìm thấy thi thể 16 nạn nhân

Chủ nhật, 13/05/2012, 09:24
Theo thông tin mới nhất của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 16 nạn nhân vụ tai nạn máy bay Sukhoi Superjet 100 của Nga tại vùng núi Salak, Bogor, Indonesia.

>> Indonesia thấy 12 thi thể vụ tai nạn máy bay Sukhoi
>> Khẩn cấp tìm người và nguyên nhân vụ Sukhoi rơi
>> Nga khởi tố hình sự vụ tai nạn Sukhoi Superjet-100 
>> Mỗi gia đình nạn nhân Sukhoi sẽ nhận 50.000 USD đền bù

Các thi thể hầu như không còn nguyên vẹn nói trên đã được chuyển bằng máy bay trực thăng về Bệnh viện Cảnh sát Kramat Jati ở Jakarta để tiến hành nhận dạng. 

Thông tin ban đầu cho biết các nhà chuyên môn đã nhận dạng được một nạn nhân.

Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia, Daryatmo, cho biết cho đến 19 giờ tối ngày 12/5, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy hộp đen của chiếc Superjet 100. 


Công tác tìm kiếm nạn nhân


Trong khi đó, Công ty bảo hiểm nhà nước PT Jamsostek của Indonesia thông báo sẽ trả trên 1 tỷ rupiah (khoảng 108.483 USD) tiền bồi thường cho những người có mặt trên chiếc máy bay này.

Cho đến hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về những gì liên quan đến vụ tai nạn máy bay, khi có tin nói rằng tất cả các hành khách đã thiệt mạng khi máy bay bị rơi ở núi Salak, hay một số nguồn tin nói chỉ có 45 hành khách đi trên chuyến bay, song các quan chức cứu hộ địa phương lại nói máy bay chở 46 người. 

Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được các quan chức Indonesia và Nga tiến hành điều tra.

Phía Nga cho biết Cơ trưởng của chiếc Superjet 100 là một trong những phi công giàu kinh nghiệm và giỏi nhất ở Nga, và có nhiều ý kiến cho rằng lỗi của con người là nguyên nhân chính của vụ tai nạn.
 

Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn