Uất ức thất nghiệp, bố ném 2 con từ tầng 6

Thứ tư, 23/05/2012, 09:51
Một người đàn ông thất nghiệp ở Italia đã thẳng tay ném hai con từ ban công tầng sáu, sau đó cố giết vợ, trước khi tự kết liễu đời mình.

>> Tiến sĩ Mỹ chi 10.000 USD nhờ kiếm vợ
>> Mỹ: Nợ tiền học, hoãn lập gia đình, chậm có con 
>> 15 tỷ = vợ, ai ngon nhào vô!


Nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Telegraph
 

Marco Turrini, 41 tuổi, đã ném cậu con trai 4 tuổi và cô con gái mới 14 tháng tuổi từ ban công căn hộ tầng sáu, gần thành phố Milan, Italia.

Người vợ đã cố gắng ngăn chồng lại nhưng tất cả đã quá muộn. Chị cuống cuồng chạy khỏi căn phòng, định xuống cầu thang để xem tình hình các con, nhưng bị anh chồng chặn lại, cố đẩy chị ngã qua cửa sổ phòng.

Vùng vẫy bằng hết sức bình sinh, người vợ thoát khỏi sự khống chế điên cuồng của chồng. Sau đó, chính Turrini đã kết liễu đời mình bằng hành động nhảy lầu.

Cảnh sát cho biết, Turrini đã tử nạn tại chỗ sau khi ngã xuống một bãi đỗ xe gần khu chung cư. Trong khi đó, hai đứa trẻ vẫn còn thở và được đưa tới cấp cứu trong bệnh viện. Tuy nhiên, do chịu va đập quá mạnh, hai em đã không thể qua khỏi. Người vợ cũng được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tinh thần hoảng loạn.

Được biết, Turrini từng là một nhân viên quảng cáo và bị mất việc từ cách đây một năm. Trong quãng thời gian thất nghiệp, Turrini từng treo cổ tử tự nhưng không thành.
 

Theo danviet

Các tin cũ hơn