Tiến sĩ Mỹ chi 10.000 USD nhờ kiếm vợ

Thứ tư, 23/05/2012, 09:16
10.000 USD cho ai giới thiệu người yêu giúp anh ấy nhé! Việc tìm một nửa đích thực quả lắm gian lao.

>> Bàng hoàng với clip tuyển vợ trần truồng
>> Gái đẹp đổ xô thi làm vợ đại gia 
>>15 tỷ = vợ, ai ngon nhào vô!

Emil Chynn, một bác sỹ phẫu thuật thành đạt ở New York (Mỹ), cảm thấy quá mệt mỏi với những kiểu hẹn hò truyền thống. Vì vậy, anh đã mạnh dạn chi 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) cho bất kỳ ai giúp anh ấy tìm được người phụ nữ trong mộng.

Đáng chú ý hơn, anh Emil còn đăng quảng cáo “thuê ông mai bà mối” giá cao này trong tạp chí nội bộ của Đại học Columbia.

Bác sĩ phẫu thuật Emil Chynn sẵn sàng chi 10.000 USD cho ai giới thiệu một nửa ưng ý cho anh.

Quảng cáo trên số Spring 2012 của tạp chí có viết: “Bác sỹ phẫu thuật: Từng xuất hiện trên báo New York Times, Wall Street Journal. Có bằng cấp của Darthmouth, Columbia, Harvard, Emory và đại học New York. Tìm kiếm cô gái thông minh, ngọt ngào và khéo léo, khoảng 30 tuổi, để kết hôn. 10.000USD sẽ dành cho ai giới thiệu đúng người như yêu cầu”.

Bác sỹ trẻ này cho biết, anh chọn con số 10.000 vì đây cũng là giá hợp lý ở New York nếu muốn sử dụng dịch vụ mai mốt tốt. Anh Emil cũng cho hay, bản thân anh không còn lạ lẫm gì với những dịch vụ này và các website hẹn hò.

Trước đây, anh cũng đã tốn hàng chục nghìn đô-la để tìm một nửa hoàn hảo. “Tôi đã trả 10.000USD cho một người mai mối, và tôi đã hẹn hò với một cô gái, nhưng kết quả chẳng tới đâu”, bác sỹ 45 tuổi này cho hay.

Lý do anh "lận đận tình duyên" là do quá bận bịu với công việc hay là yêu cầu
quá cao về người bạn đời tương lai?

“Và bà mối đó hẳn là người lừa đảo. Trong những năm qua, tôi đã tìm đến dịch vụ giới thiệu sáu lần, mỗi lần tốn khoảng 10.000USD, nhưng vẫn chưa chọn được người bạn đời nào phù hợp”, anh Emil nói.

Công cuộc tìm kiếm người hoàn hảo của anh Emil bắt đầu từ năm 2004, khi anh đang học tiến sĩ tại đại học New York. Ban đầu, anh nhờ một số bạn bè, rồi tìm đến dịch vụ hẹn hò với mức phí 100USD cho 10 cuộc hẹn đầu tiên, 10.000USD để chọn người có thể đính hôn và 10.000USD nữa nếu muốn kết hôn.

Anh ấy vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người trong mộng, hi vọng anh ấy sẽ sớm thành công.

Tuy nhiên, mọi cuộc gặp gỡ đều không hiệu quả. Cách đây hai năm, anh thuê một trợ lý và sẽ có phần thưởng 10.000USD nếu cô ấy tìm được người phụ nữ trong mơ của anh. Ngoài ra, anh Emil còn tốn kém 100USD để nhờ viết profile đăng tải trên website hẹn hò Match.com và trả 100USD cho một người đàn ông trả lời phản hồi của các cô gái cho đến khi anh có được số điện thoại liên lạc. Tất cả mọi biện pháp đều bất thành.

Vậy, điều gì khiến việc tìm kiếm người trong mơ của anh Emil thất bại? “Tôi có một số tiêu chuẩn để chọn người, như không hút thuốc, thông minh, yêu mến trẻ con, nhưng chưa từng có con, khoảng 30 tuổi, xinh đẹp, da trắng mịn và tính cách hiền hòa. Hơn nữa, tôi quá bận để ra ngoài hẹn hò”, anh Emil nói.



Theo Dailymail

Các tin cũ hơn