Các chàng muốn "lâm trận" ngay lần hẹn đầu thường có học vấn thấp

Thứ ba, 22/05/2012, 16:47
Không biết cô ấy có đến muộn không nhỉ? Liệu tối nay mình có được “may mắn” không? Những câu hỏi luôn thường trực trong tâm trí của mọi người đàn ông khi họ đang ngồi chờ cô gái của họ trong ngày hẹn đầu tiên.

>> Tinh trùng gây... tai nạn giao thông
>> Oái oăm chuyện xem phim sex để... lấy tinh trùng

Tất nhiên là không phải chỉ có vậy, cũng có nhiều người đàn ông nghĩ đến những việc trọng đại hơn. Nhưng chắc chắn một điều, đàn ông thích sex. Do vậy, việc suy nghĩ “đen tối” đó xuất hiện dù là thoáng qua hay ám ảnh họ, thì cũng chỉ là vấn đề tự nhiên.

Mark Regnerus, phó giáo sư xã hội học tại Đại học Texas ở Austin và là tác giả của cuốn tình dục trước hôn nhân ở Mỹ đã đưa ra kết luận, có khoảng 20% thanh niên Mỹ “thành công” ngay trong lần hẹn đầu tiên.

Trước khi khóc than cho số phận hẩm hiu hay tự đem mình ra so sánh với những anh chàng mà bạn nghĩ là “may mắn” kia thì hãy suy nghĩ kĩ lại. Bởi nghiên cứu đó cũng chỉ ra rằng, 20% đó đều là những người có học vấn thấp! 


Trong lần hẹn đầu tiên người đàn ông thường nghĩ đến sex với người mình hẹn hò?


Họ yếu đuối về mặt tinh thần và có luôn có dấu hiệu tiêu cực trong cuộc sống.

Những anh chàng nghĩ ngắn trên tưởng rằng việc “quan hệ” với bạn gái ngay trong lần hẹn đầu tiên là cách duy nhất để ràng buộc một cô gái với họ. Thế nhưng việc quá dễ dàng đạt được thứ mình muốn cũng là nguyên nhân khiến người đàn ông cảm thấy nhàm chán với đối tác của mình và kết quả là những mối quan hệ đó thường không kéo dài.

Ngoài ra, những nghiên cứu còn cho thấy những người đàn ông càng có nhiều bạn tình “chóng vánh” thì trong tương lai họ càng dễ có xu hướng trở thành kẻ lừa đảo. Đặc biệt là khi nó xảy ra trong thời kỳ chúng ta đang phát triển về mặt nhận thức, mỗi một mối quan hệ mà chúng ta trải qua, dù ngắn ngủi nhưng nó vẫn sẽ gây ra những tác động tương tự đối với các mối quan hệ sau này.

Vậy nên hãy suy nghĩ kĩ xem, liệu những anh chàng “may mắn” kia có thực sự là điều đáng để bạn ngưỡng mộ?


Theo Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn