Thú bí ẩn tàn sát gia súc tại Anh

Thứ ba, 22/05/2012, 13:50
Nỗi lo về sự tồn tại của một con thú lớn, hung dữ và bí ẩn bùng lên tại một vùng ở Anh sau khi người dân phát hiện xác không nguyên vẹn của 20 con cừu.

>> Hà Tĩnh: Kỳ lạ chú chó 6 chân, 2 "chim"
>> Trung Quốc: Xem lợn 6 chân, 2 hậu môn


Mark Davey, một người đàn ông 43 tuổi, cùng vợ nhìn thấy những xác cừu khi họ đi tới gần cầu Devil trong dãy núi Cambrian ở phía tây xứ Wales. Những con cừu xấu số tập trung tại hai khu vực cách nhau khoảng 3 km. Một con vật nào đó đã xé toạc những bộ phận cơ thể cừu khiến chúng không còn nguyên vẹn, Telegraph đưa tin.

Xác của một con cừu gần cầu Devil trong dãy núi Cambrian ở xứ Wales. 

“Cảnh tượng thật rùng rợn. Tôi thấy các phần nội tạng những con cừu lộ ra ngoài, còn những mảnh cơ thể chúng nằm rải rác khắp nơi”, Davey kể.

Theo Davey, chó hoang và cáo không thể xé xác gia súc với số lượng lớn và tàn bạo như vậy.

"Ban đầu, khi thấy vài cái xác, tôi nghĩ có thể cáo và chó rừng tấn công lũ cừu. Nhưng sau đó tôi nghĩ một con vật lớn hơn cáo và chó rừng đã gây nên vụ thảm sát", Davey nói.

Người dân địa phương đồn đại rằng một con thú săn mồi đã tung hoành trong dãy núi Cambrian từ thập niên 70. Nó tấn công gia súc rất nhanh và tàn bạo. Một số nhân chứng khẳng định con vật bí ẩn có hình dáng giống hổ, báo nhưng kích thước khá lớn. Trong tháng 6/1981, người ta tìm thấy 12 xác cừu không nguyên vẹn trên một cánh đồng ở vùng này.

Vào những năm giữa thập niên 90, hiện tượng gia súc chết hàng loạt tiếp tục xảy ra. Các chuyên gia thú y tại Aberystwyth, thành phố gần dãy núi Cambrian, đã kiểm tra xác của gia súc và khẳng định con vật giết chúng có kích thước lớn hơn cáo và chó hoang. Sau đó cảnh sát đã càn quét khu vực quanh dãy núi Cambrian, nhưng họ không thấy bất kỳ con vật săn mồi nào có đặc điểm giống sự mô tả của người dân.

Theo tinmoi

Các tin cũ hơn