15 tỷ = vợ, ai ngon nhào vô!

Thứ ba, 22/05/2012, 09:07
Trong 11 đại gia đăng tuyển chọn vợ đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc, có một đại gia trội hơn hẳn. Tỷ phú này nói sẵn sàng chi ra 15 tỷ đồng để cho được một cô vợ đạt chuẩn.

>> Gái đẹp đổ xô thi làm vợ đại gia 


ảnh minh họa
 

Chưa biết anh chàng tỷ phú này giàu đến cỡ nào, nhưng sẵn sàng bỏ ra 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ đồng) tổ chức tuyển vợ ở 10 thành phố lớn của Trung Quốc.

Những hình ảnh các cô gái lũ lượt đến đăng ký, điền vào đơn để tham gia cuộc thi tuyển vợ của một tỷ phú được phóng viên trang Yahoo Trung Quốc chụp được và đưa lên mạng sáng nay 21.5.

Được biết, anh chàng tỷ phú này chịu chi 5 triệu nhân dân tệ (tương đương 15 tỷ đồng) để tổ chức tuyển vợ ở 10 thành phố lớn Trung Quốc. Lần mới đây nhất được tổ chức ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông với khoảng 320 thí sinh tham gia sau khi được chọn kỹ càng từ 2.800 cô gái đăng ký ban đầu.

Các điều kiện được đưa ra: Nữ tuổi từ 20-26, cao 1m62-1m70, nặng dưới 50kg. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Xuất thân từ gia đình có lý lịch rõ ràng. Xinh đẹp, quyến rũ, còn trong trắng.

Trong khi đó, lý lịch trích ngang của anh chàng tỷ phú: Đã li dị, chưa đến 50 tuổi, giá trị tài sản hàng chục tỷ nhân dân tệ, là doanh nhân nổi tiếng của Trung Quốc. Thích chơi golf, cơ thể khoẻ mạnh.
 

 
 
Các cô gái trẻ đang điền thông tin về bản thân để tham gia thi tuyển vợ


Theo xa luan

Các tin cũ hơn