ĐH Cambridge gây tranh cãi về cuộc thi mông đẹp

Thứ ba, 29/05/2012, 08:33
Cambridge có thể là một trong những trường đại học uy tín nhất thế giới nhưng sinh viên của họ vẫn không từ chối tham gia những trò đùa khiến nhiều người phải nhíu lông mày.

>> Nam Phi : Bức tranh tổng thống không mặc quần được triển lãm
>> Arập Xêút : Sơn móng tay là đĩ điếm
>> Khi đại gia ""cuồng"" sex


Một trong những bức ảnh chụp nữ sinh viên Cambridge khoe mông trong cuộc thi “Rear of the year“
 

Tờ báo mạng dành cho sinh viên “The Tab” đã làm dấy lên tranh cãi khi khởi xướng cuộc thi “Bộ mông của năm”, trong đó chụp những bức ảnh hở hang của sinh viên nữ trong trang phục đồ lót và quay mông về phía ống kính.

Các nhóm bảo vệ quyền phụ nữ đã rất giận dữ và cho rằng nữ sinh viên trường này đang giống như những “đối tượng tình dục” hơn là những người có trí tuệ.

Các biên tập viên của tờ The Tab thì bảo vệ cuộc thi này bằng cách chỉ ra rằng tờ này đã từng tổ chức một cuộc thi tương tự dành cho đàn ông. “Chúng tôi đối xử với các cô gái và chàng trai như nhau. Chỉ vui vẻ một chút thôi!... Cuộc thi này rất nổi tiếng và chúng tôi đã nhận được nhiều lời nhận xét tốt” – Joe, một biên tập viên của The Tab nhận định.

Không có gì ngạc nhiên khi các lãnh đạo trường này không mấy hài lòng về cuộc thi. “Chúng tôi không thể bắt họ dừng lại, song nói một cách công bằng thì chúng tôi không ủng hộ nó” – một nguồn tin từ trường này nói với Dailymail. “Đó không phải là những hình ảnh mà chúng tôi muốn quảng bá”.

Theo xa luan

Các tin cũ hơn