Cười giỡn trong lớp, học sinh bị nhốt vào phòng tối

Thứ tư, 30/05/2012, 15:09
Những hành động tra tấn tâm lý học sinh đã khiến 2 giáo viên mẫu giáo đã bị "tống cổ" ra khỏi trường.

>> Anh : Bé 8 tuổi 2 lần cứu mẹ thoát chết
>> Hà Nội: Sản phụ chưa biết con mình tử vong 
>> Người cao tuổi được giảm ít nhất 20% giá dịch vụ tham quan 


Bé Kelon bị nhốt vào phòng tối chỉ vì cười giỡn trong lớp
 
Tờ MyFOX Houston vừa tiết lộ một sự thật khá bức xúc về những giáo viên dạy mẫu giáo ở bang Texas (Mỹ), chắc hẳn tin tức này sẽ khiến nhiều phụ huynh học sinh có con em đang theo học tại đây nổi giận.
 
Theo như mô tả của tờ báo này cho biết: "Chỉ vì cười giỡn trong lớp học, hàng loạt học sinh mẫu giáo đã bị giáo viên của mình nhốt vào một căn phòng tối tăm và đe dọa có ma quỷ trong đó".
 
Vụ việc trên được xác định xảy ra tại trường mẫu giáo Varnett Charter (Texas, Mỹ), câu chuyện chỉ được khám phá ra sau khi bé Kelon Chaney (4 tuổi) trở về nhà trong trạng thái vô cùng hoảng sợ và kể với mẹ về việc bị giáo viên phạt.
 
Được biết, chỉ vì cười giỡn với các bạn trong lớp, bé Chaney đã bị 2 giáo viên của mình phạt bằng cách đưa vào một căn phòng tối, sau đó khóa cửa lại và đe dọa trong đó có ma quỷ.
 
Trong trạng thái tâm lý hoảng loạn và sợ sệt, bé Chaney cho biết: "Có một con quỷ sẽ ăn thịt con".
 
"Thật đáng sợ, đây quả thật là một kiểu tra tấn tâm lý, đến người lớn chúng tôi còn phải khiếp sợ huống chi là những đứa trẻ"- Bà Kelicia Johnson, mẹ của bé Chaney giận dữ cho biết.
 
Khi những tiết lộ trên được đưa ra ánh sáng, ngay lập tức, 2 vị giáo viên này đã bị nhà trường sa thải và rất có thể sẽ phải đứng trước "vành móng ngựa" trong thời gian tới.
 

Theo VTC News

Các tin cũ hơn