Hải Phòng: Một thai nhi chết lưu bất thường

Thứ bảy, 09/06/2012, 07:44
Bác sĩ Đỗ Thị Thu Thủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TP Hải Phòng, cho biết bệnh viện này đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một thai nhi chết lưu bất thường.

>> Nghi vấn thi thể thai nhi bị tuồn ra nước ngoài
>> Gia Lai: Lại thêm một sản phụ chết bất thường cùng thai nhi
>> Thai nhi sấy khô: Chỉ là lời đồn thổi?
>> Ấn Độ: Kinh hoàng bác sĩ vứt thai nhi cho chó ăn

Trước đó, vào sáng 1-6, do mang thai đã được hơn 37 tuần, sắp đến ngày sinh lại thấy hiện tượng ra nhiều máu nên chị Phạm Thị Nhẹn (trú tại xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) nhờ chồng là anh Đỗ Văn Biên đưa vào bệnh viện trên để khám. Sau khi thăm khám, tiến hành các xét nghiệm, bác sĩ bệnh viện cho biết chị Nhẹn đang trong giai đoạn tiền chuyển dạ, thai nhi bình thường, cân nặng 2,7 kg.


Thai nhi đã chết trong khi người mẹ chờ sanh

 
Ngay sau đó, chị Nhẹn được chuyển tới Khoa Kế hoạch hóa Gia đình để chờ sinh. Theo anh Đỗ Văn Biên, liên tục trong 5 ngày chờ sinh, các kết quả thăm khám của bệnh viện vẫn xác định thai nhi bình thường. Thế nhưng, đến 9 giờ ngày 6-6, sau khi nghe tim thai và siêu âm, phía bệnh viện kết luận thai nhi đã chết.

Làm việc với gia đình sản phụ Phạm Thị Nhẹn, bác sĩ Vũ Văn Chỉnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TP Hải Phòng, cho rằng để làm rõ nguyên nhân cần phải giải phẫu tử thi.


Theo nld

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn