Cho da môi luôn hồng

Thứ hai, 15/08/2011, 00:00
Có cách chăm sóc nào cho làn da môi luôn mềm mịn và hồng tự nhiên?

Cho da môi luôn hồng

Hỏi

Tôi có đôi môi hình dáng đẹp nhưng da môi lại bị thâm xỉn. Vậy xin hỏi, có cách chăm sóc nào cho làn da môi luôn mềm mịn và hồng tự nhiên không?

 Trả lời:

Làm việc thường xuyên trong môi trường máy điều hòa, da bạn sẽ luôn trong tình trạng mất nước. Tuy nhiên chúng ta chỉ thường quan tâm việc dưỡng ẩm cho vùng da mặt và vùng mắt, nhưng lại bỏ qua việc dưỡng ẩm cho vùng môi – vốn dĩ rất mỏng manh và yếu ớt. Từ đó làn da vùng môi kém mềm mịn và thiếu sắc hồng tự nhiên của da. Thậm chí ngay cả vào mùa hè, vùng da môi vẫn dễ bị khô và nứt nẻ.

Điều này làm cho không ít phụ nữ không những gặp khó khăn trong bước tô son môi, mà còn trở nên mất đi sự tự tin và quyến rũ. Các chuyên gia của Elizabeth Arden khuyên bạn hãy dưỡng ẩm cho vùng da mỏng manh này với sản phẩm Eight Hour Lip Protectant. Với công thức dưỡng ẩm độc đáo, Lip Protectant SPF 15 của dòng sản phẩm huyền thoại Eight Hour đã được rất nhiều ngôi sao trên thế giới tin dùng nhờ vào hiệu quả dưỡng và giữ ẩm tối đa dài lâu trong suốt 8 giờ liền, cho bạn vùng da môi mềm mại và mịn màng.

Sản phẩm có dạng màu và không màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Tư vấn của hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn