Gái gọi sinh viên trên web đen chỉ hàng rởm

Chủ nhật, 01/07/2012, 07:02
Khách làng chơi có thể dễ dàng kiếm một loại “hàng” đặc biệt mang “bí danh”: Gái gọi sinh viên trên các web đen nổi tiếng nhưng không thể có được "hàng xịn".
Chỉ cần mò mẫm vào các web đen nổi tiếng, không khó để khách làng chơi có thể kiếm một loại “hàng” đặc biệt mang “bí danh”: Gái gọi sinh viên. Tuy nhiên, một má mì khẳng định, “hàng sinh viên” có nhưng rất hiếm vì nhiều cô dính vào đường dây của má mì một thời gian thì cũng nghỉ học hoặc xin… đúp sang năm sau học tiếp.
 
Chỉ là hàng giả
 
Trên các web đen nổi tiếng hiện nay như lx…, gc…xuất hiện nhan nhản những “hàng” cộp mác sinh viên với những dòng giới thiệu rất ngắn gọn kiểu như: “Em A sinh viên trường B giá, phục vụ nhiệt tình…, Em X trường Y cần tiền trang trải việc học…”.
Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên Giáo dục Việt Nam những “hàng” tự quảng cáo là sinh viên phần nhiều đều là “hàng” giả.
 
 Một số gái gọi cộp mác sinh viên khi khách (phóng viên đóng vai – PV) yêu cầu chứng minh mình là sinh viên thật như lời quảng cáo đã thẳng thừng từ chối hoặc tỏ hẳn thái độ kiểu “không tin thì thôi”. Một số cô, sau khi phóng viên hỏi “chứng cứ”, lại khẳng định rằng là “cựu sinh viên” trường này trường kia ở Hà Nội như kiểu “quăng chài” khách làng chơi hám của lạ.

Hình ảnh các cô gái mại dâm được các thành viên trên các web đen chia sẻ cho nhau

Thậm chí, theo tìm hiểu của phóng viên Người đưa tin, ngoài việc dày công hóa trang bằng cách ăn mặc giản dị, trang bị cặp sách “giống hệt” sinh viên, một số gái gọi cộp mác sinh viên rất tinh vi tạo hiện trường giả để chứng minh mình là sinh viên xịn. Ví dụ, khi khách gọi điện hẹn gặp các cô gái này lấy lý do là đang trong giờ học và hẹn gặp sau một khoảng thời gian nào đó trước cổng trưởng mà họ mạo danh.

Trong khoảng thời gian trống, cô gái này nhanh chóng đến điểm hẹn, vào trường gửi xe rồi ngồi ở ghế đá sân trường hoặc lững thững bước từ bãi gửi xe ra cổng trường chờ khách. Với chiêu trò này, nhiều khách hàng hám của lạ dễ dàng mắc lừa.

Hoặc có trường hợp, gái gọi chuyên nghiệp còn “đầu tư” làm thẻ sinh viên giả để làm giá. Tuy nhiên, phóng viên dễ dàng lật tẩy được chiêu làm hàng này vì chiếc thẻ sinh viên của gái gọi hoàn toàn khác. Ví dụ, thẻ sinh viên của ĐH Duy Tân Đà Nẵng làm bằng nhựa thì chiếc thẻ của gái gọi cộp mác sinh viên trường này chỉ là chiếc thẻ giấy và được lồng vào khung đeo bằng nhựa.

Theo lời một “má mì” tên Q. từng khá nổi ở Hà Nội hiện nay đã tạm thời… giải nghệ, “hàng sinh viên” có nhưng rất hiếm vì hầu hết những cô gái đã lao vào đường dây của các má mì đều phải bỏ học vì... quá bận. “Đã đi làm gái trong các đường dây thì bất kể khi nào khách cần là phải có mặt, vậy thì đi học bằng cách nào? Đã xác định đi vào con đường đó thì không phải là công việc “part time” như nhiều người vẫn tưởng.

Đã vào là không bao giờ ra được vì sức hút của đồng tiền. Cứ suy từ thực tế là có thể đoán ra được những cô gái tự xưng là sinh viên trên internet đều là “hàng giả” hết hoặc số ít là những sinh viên đã ra trường, đang chật vật mưu sinh vì thất nghiệp”, má mì này giải thích.

Chiêu trò của “bố mì”

 
Theo một dân chơi có nick name Hoangtu…. Trên diễn đàn LX…, một diễn đàn có tiếng dành cho các khách làng chơi tìm “hàng” từ “thượng vàng đến hạ cám”, hầu hết, gái trên mạng có những hình ảnh “quảng cáo” nóng bỏng đều là do các “bố mì” tung lên đầu tiên để hút khách. Các thành viên sau đó sẽ dựa vào các mối quan hệ và nếu được các “bố mì” chia sẻ sẽ tiến hành đi “check hàng”.
 
“Để kiếm được gái gọi sinh viên “xịn” trên các web đen là không bao giờ có vì những “hàng” được quảng bá trên mạng như cô gái có tên Ngọc Hương hay An An, Hương Ly… đều là “gái gọi chuyên nghiệp” hết. Mà đã là gái gọi chuyên nghiệp thì làm sao có thời gian đi học và là sinh viên được”, gã Hoangtu… khẳng định.
 
Cũng theo gã Hoangtu…, gái gọi sinh viên ít khi dám đưa thông tin cá nhân hay số điện thoại liên lạc lên mạng vì rất dễ bị lộ sẽ làm ảnh hưởng đến việc học ở trường. Trong khi đó, đa phần gái gọi chuyên nghiệp “cộp mác” sinh viên trên mạng thường rất dễ cung cấp số điện thoại và thậm chí các thành viên ở các web đen còn chia sẻ ảnh cho nhau.
 
Theo một cán bộ trong Chi Cục phòng chống tệ nạn xã hội Hà Nội, trong số các đối tượng bị bắt khi đang bán dâm, cũng có đối tượng là sinh viên thực, nhưng đa phần là giả sinh viên. Khi bị bắt, thủ đoạn của bọn chúng: ngoan cố khai là vợ chồng sắp cưới chứ không phải mua bán dâm.

Trước kia, “hàng” gắn mác sinh viên thường nhan nhản ở khu vực trước cổng một số trường học như: Học viện Y học dân tộc cổ truyền trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân nhưng gần đây, nhiều tụ điểm gái mại dâm bị truy quét thì chuyển sang hình thức “di động”.

 
Theo Baodatviet

Các tin cũ hơn