Dân mạng xôn xao hình ảnh đẹp của CSGT

Thứ bảy, 11/08/2012, 11:13
Một tấm ảnh chụp hai cảnh sát giao thông (CSGT) đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn và lan truyền trên mạng xã hội Facebook với một tốc độ chóng mặt.

Tấm ảnh được đăng tải lần đầu tiên trên diễn đàn Sơn La Online, được cho là ghi lại cảnh hai CSGT của huyện Mai Sơn (tỉnh Sơn La) đẩy xe máy giúp một gia đình có con nhỏ vượt qua đoạn đường ngập nước do lũ lụt.
 
Hình ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau khi xem ảnh, nhiều thành viên mạng đã bày tỏ sự cảm phục trước hành động giúp người dân của hai CSGT. Nhiều thành viên bày tỏ sự ngạc nhiên vì không nghĩ CSGT lại có thể… tốt như vậy.

Thành viên nick Phaohoa (Linkhay) chê trách sự thiếu thực tế của nhiều bạn trẻ: “Các thanh niên mạng có vẻ ngạc nhiên với cảnh này nhỉ. Nhởn nhơ trên bàn phím, trà chanh chém gió quen thân nên thấy lạ chứ ở vùng lũ như bọn mình thì cảnh này là chuyện thường tình. Nói chung tiêu cực ở đâu cũng có, tích cực thì không phải ai cũng có cơ hội được chứng kiến”.

Qua bức ảnh và phản ứng của cư dân mạng, có thể nhận thấy người Việt Nam đang mong mỏi những nghĩa cử tốt đẹp, dù là nhỏ bé, của người CSGT đến mức nào.


 
Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn