Tập 8: Quảng cáo trước ống kính

Thứ bảy, 11/08/2012, 15:04
Đóng vai một cô gái xinh đẹp giới thiệu về cửa hàng nước hoa trực tuyến Lega Perfume là thử thách mà các thí sinh phải vượt qua trong vòng thi này. 

>> Thegioithu3's Next Top Angel 2012 tập 6: Nữ thần Rắn
>> Clip Thegioithu3's Next Top Angel tập 5- Dã tâm & Đố kỵ
>> Clip Thegioithu3's Next Top Angel tập 2-Nét đẹp tự nhiên
>> Thí sinh "Thegioithu3’s Next Top Angel 2012" hóa tượng trên phố

 

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/xahoi/2012/08/11/tap8.FLV"}


Vòng thi thứ 7 cuộc thi Thegioithu3's Next Top Angel 2012 diễn ra vào ngày 21/7/2012 với một sự khác biệt so với những vòng thi trước. Vào buổi sáng, giám khảo Jerry Minh Ngọc đã giúp các thí sinh có thêm kinh nghiệm trong việc diễn xuất trước ống kính ghi hình thông qua một kịch bản tiểu phẩm ngắn.

Ngoài kỹ năng về tạo dáng chụp hình, việc đóng các đoạn quảng cáo, các video clip hay thậm chí là diễn xuất động trên sân khấu theo một kịch bản cho trước cũng là một điều bắt buộc trong công việc của một người mẫu tại TGT3.

Hầu hết các thí sinh đều cho thấy sự non nớt trong việc diễn xuất trước ống kính do thiếu kinh nghiệm, chính vì thế, vòng thi buổi chiều của các thí sinh đã không đem lại một kết quả thật sự tốt.

Theo BGK, đây là vòng thi vô cùng khó vì các thí sinh rất dễ bị căng thẳng khi diễn xuất trước ống kính, chính vì vậy vòng thi này cũng kéo dài hơn so với các vòng thi trước.

Đây cũng là vòng thi gần cuối của Thegioithu3's Next Top Angel 2012, sau vòng này các thí sinh chỉ còn 1 vòng nữa là sẽ biết được danh sách 4 người xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết dự kiến diễn ra trên sân khấu vào đầu tháng 9.

BGK đã quyết định dừng cuộc chơi đối với 2 thí sinh Cindy và Hubi vì có kết quả cách biệt quá xa so với các thí sinh còn lại.


Nguồn Thegioithu3

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn