5 lý do khiến “chuyện ấy” tuyệt vời hơn khi mang bầu

Thứ năm, 13/09/2012, 10:25
Lượng máu lưu thông tới vùng kín và hormone oxytocin tiết ra nhiều trong giai đoạn mang thai làm tăng ham muốn và mức độ thỏa mãn của phụ nữ với “chuyện ấy”.

>>Những bí quyết để sex thăng hoa
>>5 nguy hại khi sex quá độ
>>Mốt chat sex?
>>Hái ra tiền nhờ... chat sex

1. Tăng ham muốn

Quá trình mang thai khiến một số người cảm thấy rất mệt mỏi vì bị ốm nghén hoặc ợ nóng, tuy nhiên, với nhiều phụ nữ khác, điều này khiến họ tăng ham muốn.
 
Trong một cuộc khảo sát mới đây đăng trên chuyên san Sexual Medicine, gần 40% bà bầu cho biết họ muốn “chuyện ấy” nhiều hơn so với trước khi mang thai.

2. Vùng kín nhạy hơn

Một tác dụng phụ tích cực của việc mang bầu là lượng máu lưu thông tới vùng kín tăng khiến độ nhạy của khu vực này được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy, chất lượng của các đợt cực khoái sẽ tăng lên.

 
bau.jpg - 26.26 KB
 
Ngoài ra, hàm lượng hormone tình dục tăng cao trong giai đoạn này, cũng như tâm lý thoải mái khi không phải tránh thai sẽ khiến “chuyện ấy” giữa vợ chồng đạt tới mức độ nóng bỏng và thỏa mãn nhất.
 
3. Đường cong gợi cảm hơn

Ai cũng biết đàn ông rất thích đường cong của phụ nữ. Chính vì vậy, “núi đôi” căng tròn và vòng 3 gợi cảm trong giai đoạn mang bầu sẽ khiến phụ nữ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, khi mang bầu, phụ nữ gánh trên mình trọng trách lớn với sức khỏe của bản thân. Bởi vậy, họ sẽ ăn uống đủ chất hơn, nên cơ thể sẽ khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. 

4. Được âu yếm nhiều hơn

Vì một số lý do, “chuyện ấy” có thể không được thuận lợi lắm trong thời kỳ mang thai. Nhưng bù lại, cả 2 sẽ có nhiều thời gian hơn để âu yếm nhau.
 
Nghiên cứu mới đây của Đại học Indiana (Mỹ) thì cử chỉ âu yếm là thước đo chất lượng cho mức độ bền vững của một mối quan hệ, thay vì quan hệ tình dục đơn thuần.

5. Tăng mức độ thỏa mãn

Không phải ngẫu nhiên oxytocin được gọi là hormone tình yêu. Đây là loại hormone giúp phụ nữ thực hện các đợt co thắt tử cung và kích thích “núi đôi” tiết sữa. Trong quá trình quan hệ, oxytocin cũng được tiết ra, giúp duy trì cơ thể ở trạng thái thoải mái và thỏa mãn.
 
Khảo sát của Đại học Glasgow (Anh) trên 90.000 cặp cha mẹ người Anh cũng cho thấy việc có con giúp tăng cảm giác thỏa mãn giữa vợ chồng.

Theo Ask a mum

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích