3 xu hướng thời trang "hot" mùa thu - đông

Thứ năm, 13/09/2012, 11:49
Quần jeans màu sáng, họa tiết in hoa, chất liệu vải da... được dự báo sẽ bùng nổ trong mùa thu đông 2012.
 
Mùa hè sôi động với những bộ bikini nhiều màu sắc đang dần khép lại để nhường chỗ cho không khí lãng mạn của những ngày thu. Cùng điểm tên những xu hướng thời trang sẽ "lên ngôi" trong thời gian sắp tới.
 
Những gam màu của mùa thu

 

Vàng mustard, nâu, cam, tím, màu rượu vang đỏ là những gam màu sẽ rất thịnh hành trong mùa thu năm nay. Nếu trong tủ quần áo nhà bạn vẫn chưa có những gam màu này, bạn cần lên kế hoạch mua sắm ngay lập tức. Về xu hướng jeans, quần sáng màu vẫn tiếp tục "làm nóng" mùa thu đông 2012, và những gam màu của mùa thu lại rất phù hợp với xu hướng này.

Họa tiết hoa lá

Họa tiết hoa lá của mùa xuân hè 2012 tiếp tục khẳng định sự thống trị trong thời gian sắp tới. Các sàn diễn thời trang tràn vẫn tràn ngập những bộ đầm, chân váy, hay những chiếc quần họa tiết nổi bật. Quần in hoa thường được phối cùng áo kiểu dáng đơn giản, màu sắc càng tối giản càng tốt (màu trung lập).

Sự quyến rũ của trang phục da

Nếu bạn đặt câu hỏi đâu là xu hướng mốt nhất của mùa thời trang thu đông năm nay, câu trả lời sẽ là những bộ trang phục làm từ chất liệu da (đặc biệt là da màu đen). Chân váy da, quần da, và áo choàng da không chỉ giúp giữ ấm, mà còn đem lại cho bạn vẻ bề ngoài sành điệu và sexy.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích