Giới trẻ Hà thành nhảy "Gangnam Style" để lập kỷ lục VN

Chủ nhật, 30/09/2012, 16:35
Gần 100 tình nguyện viên cùng tập điệu nhảy nổi tiếng của rapper Hàn Quốc PSY tại vườn hoa Lê Nin, đường Điện Biên Phủ trong chiều 29/9.
 
Những bạn trẻ đến từ những nhóm nhảy nổi tiếng của Hà Nội, và họ đang trong buổi tập luyện nhảy Flashmob chuẩn bị cho chương trình xác lập kỷ lục “Hãy cùng hát vang” ngày 7/10 tới.
Phần đông bạn trẻ đến từ những nhóm nhảy nổi tiếng của Hà Nội tập luyện nhảy Flashmob chuẩn bị cho chương trình xác lập kỷ lục “Hãy cùng hát vang” ngày 7/10.

nhưng khi nhạc của Gangnam style nổi lên thì cả nhóm đã không “đừng” được, liền ngẫy hứng thể hiện điệu nhảy ếch nổi tiếng.
Nhưng khi nhạc của Gangnam style nổi lên thì cả nhóm đã không “đừng” được,
ngẫu hứng thể hiện điệu nhảy ngựa nổi tiếng.

khi nhìn thấy các nhóm nhảy nhảy Gangnam style rất bắt mắt, BTC đã quyết định sẽ có một màn nhảy Gangnam style tại sự kiện “Hãy cùng hát vang”
Khi nhìn thấy các nhóm nhảy thể hiện điệu Gangnam style bắt mắt, Ban tổ chức đã
quyết định sẽ có một màn nhảy Gangnam style tại sự kiện “Hãy cùng hát vang”.

Điệu nhảy này sẽ được thực hiện trong chương trình “Lễ hội đường phố” là họat động mở màn cho sự kiện âm nhạc cộng đồng.
Điệu nhảy này sẽ được thực hiện trong chương trình Lễ hội đường phố là hoạt động
mở màn cho sự kiện âm nhạc cộng đồng.

Lễ hội đường phố” chính thức bắt đầu vào 15h và sẽ kết thúc lúc 17h ngày 07/10 để bắt đầu sự kiện chính. Với một chuỗi những màn trình diễn đặc sắc, đa dạng về thể loại từ các nhóm tham gia chương trình
Lễ hội đường phố bắt đầu vào 15h và kết thúc lúc 17h ngày 7/10 để bắt đầu sự kiện chính
với một chuỗi màn trình diễn đa dạng về thể loại từ các nhóm tham gia chương trình.

hiphop dance, nhảy cổ động (Cheerleading), flashmob, khiêu vũ thể thao (Dance Sport), bóng đá nghệ thuật, nghệ thuật hình tượng (Graffiti), nghệ thuật sử dụng miệng mô phỏng (Beatboxing), xen kẽ với những tiết mục sẽ khiến khán giả thót tim về độ mạo hiểm cũng như trầm trồ về kỹ năng điêu luyện của các nghệ sĩ: trượt ván (Skate), biểu diễn xe đạp nghệ thuật (BMX), chạy tự do (Pakour).
Khán giả thủ đô sẽ được chứng kiến: hiphop dance, cheerleading, flashmob, dance sport, bóng đá nghệ thuật, graffiti, beatboxing, xen kẽ với những tiết mục mạo hiểm:
trượt ván, biểu diễn xe đạp nghệ thuật (BMX), chạy tự do (Parkour).

ạo làn sóng về sự gắn kết, tình yêu thương giữa người với người, qua đó cùng chung tay hành động nâng cao nhận thức về hòa bình trong cộng đồng.
Trong sự kiện chính của lễ hội, hàng nghìn tình nguyện viên, ca sĩ cùng hát vang Sing Alongtại Sân Vận động Mỹ Đình. Đây là sự kiện nhằm tạo làn sóng về sự gắn kết,
tình yêu thương giữa người với người, qua đó cùng chung tay hành động
nâng cao nhận thức về hòa bình trong cộng đồng.

Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã đăng ký lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho sự kiện có số lượng người hát và nhảy tập thể lớn nhất Việt Nam.
Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã đăng ký lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho sự kiện
có số lượng người hát và nhảy tập thể lớn nhất Việt Nam.

Giới trẻ Hà Thành đang hào hứng tập luyện cho sự kiện.
Giới trẻ Hà thành đang hào hứng tập luyện cho sự kiện.
 

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn