Nghi án cứa cổ người yêu rồi tự sát

Thứ hai, 17/12/2012, 09:28
Khi cửa phòng bật mở, mọi người kinh hãi bởi thi thể thiếu nữ và người tình nằm sõng soài trên vũng máu, cổ và cánh tay có nhiều vết cứa.

 

   
 Hàng trăm người dân nhốn nháo vì án mạng  

Tối 16/12, hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ đến khu nhà trọ của bà Nguyễn Thị Kết thuộc khu phố 2, phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), nơi xảy ra nghi án nam thanh niên cứa cổ người yêu rồi tự sát.

Trước đó, gia đình Lê Công Bình (17 tuổi) nhận được tin nhắn của anh này yêu cầu đến khu nhà trọ để lấy xe máy về. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người vội chạy đến nơi thì thấy cửa phòng khoá chặt, gọi mãi không thấy Bình trả lời. Người thân anh này nhờ chủ nhà trọ phá cửa.

Khi cửa phòng bật mở, mọi người chứng kiến cảnh hãi hùng khi Bình và Trần Thị Hằng (14 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) nằm sõng soài dưới sàn nhà, bên vũng máu chảy lênh láng. Thiếu nữ được xác định đã tử vong, thi thể có nhiều vết cứa. Bình còn thoi thóp cũng có vết cắt ở cổ và một vết cắt khác trên cánh tay trái được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do vết thương quá nặng nên anh này được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Vật vã bên xác con, bà Trần Thị Gái (44 tuổi) kể, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Sau khi vợ chồng bà chia tay, Hằng bỏ nhà đi tìm việc kiếm sống. Đến bây giờ bà mới biết con gái thuê phòng sống chung với Bình.

   
 Mẹ thiếu nữ đau đớn trước cái chết của con.  

Theo những người ở trọ xung quanh, cặp tình nhân chưa đủ tuổi trưởng thành này đến thuê trọ được khoảng nửa tháng nay. Kể từ lúc dọn về mọi người vẫn thấy họ khắng khít. Tuy nhiên, chiều 16/12, đôi nam nữ trở về phòng trọ trên xe máy của Bình thì xảy ra cãi vã. Một lúc sau thì im bặt, mọi người nghĩ họ đã làm lành cho đến khi gia đình Bình hớt hải chạy đến.

Trung tá Lê Ngọc Thủy, Trưởng Công an phường Phú Cường cho VnExpress.net biết, do cả hai chưa đủ tuổi nên đã dùng giấy CMND của người khác để đăng ký thuê phòng.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân xảy ra án mạng.

 

Theo VNE 

Các tin cũ hơn