Nam thanh niên treo cổ giữa chợ

Thứ sáu, 21/12/2012, 09:34
Khoảng 5 sáng nay 21/12, tiểu thương chợ Tân Thành (phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) khi đến chợ dọn hàng đã tá hỏa phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa chợ.
Treo cổ, nạn nhân
 Nam thanh niên mặc áo đỏ chết trong tư thế treo cổ giữa chợ Tân Thành.

Nạn nhân khoảng từ 22 đến 25 tuổi, cao khoảng 1,7 mét, tóc ngắn chấm tai, mặc áo khoác thể thao màu đỏ, quần jean, trên tay đeo một xâu chuỗi hạt, chết trong tư thế treo cổ nhưng đầu gối quỳ trên một sạp hàng.

Sau khi phát hiện vụ việc, các tiểu thương đã thông báo cho Ban quản lý chợ Tân Thành. Lực lượng công an địa phương đã có mặt ngay sau đó để bảo vệ hiện trường.

Theo các tiểu thương kinh doanh ở chợ Tân Thành, nam thanh niên này có khuôn mặt rất quen, nhiều khả năng là công dân sinh sống trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Vụ việc làm xôn xao cả chợ Tân Thành trong sáng sớm, khoảng hơn 10 gian hàng của các tiểu thương nằm xung quanh khu vực hiện trường không thể buôn bán, sức mua ở khu vực xảy ra vụ việc cũng giảm hẳn.

“Phát hiện cảnh tượng này tiểu thương chúng tôi sởn gai ốc, không buôn bán gì được! Người dân đi chợ họ cũng né tránh vào khu vực này mua hàng. Cả sáng đến giờ mà quầy tôi chỉ bán được 15.000 đồng”, một tiểu thương than thở.

Hiện nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính nạn nhân đang được cơ quan công an điều ra, làm rõ.

  

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn