Xẻ thịt cá sấu bán trên vỉa hè

Thứ bảy, 19/01/2013, 16:43
Mấy ngày nay, trên đoạn đường Kim Giang (Thanh Xuân - Hà Nội) xuất hiện một nhóm người đem hàng chục con cá sấu đổ ra ven đường rồi tiến hành giết mổ, lột da… khiến hàng trăm người dân đi đường hiếu kỳ dừng lại xem.

Sau khi giết mổ phần thịt cá sấu được nhóm người này chặt từng khúc bán cho người tiêu dùng. Cảnh tượng giết mổ cá sấu của nhóm người này đã khiến nhiều người qua đường kinh hãi, vì con đường sát bờ sông Tô Lịch, nếu cá sấu xổng chạy ra sông hoặc tuột dây trói có thể gây nguy hiểm cho người qua lại.

Tuy nhiên, tấm biển "Đặc sản thịt cá sấu" lại thu hút nhiều người đàn ông, thanh niên tò mò đứng xem, rồi mua thịt làm tắc cả một đoạn đường.

Với giá bán từ 180.000 đồng đến 200.000 đồng/kg, nhiều người dân qua đường mua về ăn thử. Theo lời giới thiệu của Tiến, một thanh nhiên trong nhóm bán thịt cá sấu cho biết, nếu mua chừng 1kg thịt cá sấu rồi đem về xào xả ớt, thêm cần tây, tỏi tây rồi bỏ muối, đường, hạt tiêu, mật ong, bột ngọt, dầu ăn… thì trở thành một món ăn rất ngon, bổ dưỡng, vì thịt cá sấu rất nạc.

Theo Tiến thì cá sấu giết mổ tại đây được nuôi trong trang trại ở Hải Dương, được cấp giấy phép của cơ quan chức năng.

thit ca sau
thit ca sau
thit ca sau

Một con sấu chuẩn bị "lên thớt"

thit ca sau

Thịt cá sấu được bán ngay vỉa hè giá từ 180 đến 200 ngàn đồng/kg

thit ca sau
ca sau
thit ca sau

Đắt hàng như tôm tươi

da ca sau

Nhiều bộ da cá sấu được giết mổ tại chỗ còn tươi nguyên

ca sau

Người thanh niên này tay không bắt cá sấu giết mổ ngay bên đường.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn