Trường mẫu giáo phải đóng cửa vì học sinh làm chuyện "người lớn"

Thứ ba, 05/02/2013, 11:10
Một ngôi trường mẫu giáo tại California, Mỹ đã phải đóng cửa sau khi phụ huynh học sinh phát hiện ra hành vi quan hệ tình dục nhiều lần giữa 2 học sinh 4 và 5 tuổi.

Luật sư Greg Owen - người đại diện cho các nạn nhân trong vụ việc này cho biết, các em học sinh tại ngôi trường First Lutheran Church of Carson đã có quan hệ tình dục bằng miệng trong giờ giải lao tại các địa điểm khác nhau như sân trường hay bên trong phòng tắm.

dong cua

Sau khi vụ việc bại lộ, ngôi trường đã tự động đóng cửa. Tuy nhiên, nguyên nhân mà họ đưa ra không hề liên quan tới vụ việc chấn động này. Nhân viên trong trường cho biết do thầy hiệu trưởng từ chức nên trường học sẽ tạm thời đóng cửa.

Luật sư Greg Owen sẽ đại diện cho 4 nạn nhân trong vụ việc này. Do độ tuổi của các nạn nhân còn quá nhỏ nên danh tính của các em tạm thời không được công bố.

Anh Richard McCarthy cho biết con trai 4 tuổi của anh bị bạn gái 5 tuổi "cưỡng hiếp" rất nhiều lần tại trường học. Anh nói "Thằng bé đã kể cho tôi chi tiết về các vụ việc này tại trường. "Chuyện đó" xảy ra ở trong lớp học, trong phòng tắm và cả sân chơi nữa."

 quan he tinh duc

Anh Richard McCarthy - cha của cậu bé 4 tuổi trong vụ việc nghiêm trọng này.

Thậm chí, cô bé 5 tuổi kia còn thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với ít nhất 1 cậu bé khác. Luật sư Owen cho biết "Cuộc sống của các em sẽ bị phá hoại trầm trọng."

Các bậc cha mẹ đang cố gắng tìm kiếm 1 ngôi trường mới cho con mình, tuy nhiên họ cũng rất lo lắng về những nguy hại mà con họ sẽ gặp phải ở ngôi trường mới.

cuong hiep

Luật sư Greg Owen - đại diện cho 4 học sinh trong vụ án này.

Luật sư Owen cho hay ông dự trù nộp đơn kiện nhà trường, hiệu trưởng, giáo viên và cả một học sinh chủ mưu tại Tòa thượng thẩm Los Angeles vào ngày 4/2 (giờ địa phương).

Theo TTVN

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích