Clip cô gái xinh đẹp trải lòng với người yêu cũ

Thứ tư, 06/03/2013, 08:26
Cô gái xinh xắn vừa khóc vừa bày tỏ tình cảm với người yêu cũ và quay clip tung lên Youtube đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau loạt clip "vừa khóc vừa hát tặng người yêu cũ" gây xôn xao, mới đây, cư dân mạng lại chú ý tới một clip của cô gái khóc nhớ người yêu.

Clip được đăng tải vào dịp cuối tháng 2 và đã có hàng chục nghìn lượt xem trên Youtube. Trong clip, cô gái xinh xắn vừa khóc, vừa nói về chuyện tình yêu của mình. Cô bạn còn rất yêu người ấy nhưng đành phải chia tay.

hotgirl

 Cô gái xinh xắn với những lời đầy tâm trạng trong clip.

Với giọng miền Nam ngọt ngào, thiếu nữ tâm sự: "Em biết anh đang yêu thương một người con gái khác. Người con gái đó đẹp và tốt hơn em về mọi mặt. Người đó rất hợp, xứng với anh. Anh nói là mình không hợp nhau, nói cuộc sống của mình có quá nhiều sự khác biệt.

Chắc có lẽ là do em vô dụng, những ngày tháng ở bên nhau em đã không làm cho anh cảm thấy tin tưởng và hạnh phúc. Có lẽ lần này là lần cuối cùng em được nói chuyện với anh. Em mong anh vui vẻ và hạnh phúc. Em rất nhớ anh.

Nếu có một cơ hội, em mong sẽ được ở bên anh. Em tệ quá.

Anh đã từng rất thương em, anh luôn bên cạnh em lúc em cần anh nhất. Ngày hôm nay chắc chắn sẽ không phải là lần cuối cùng em khóc vì anh. Em đã từng khóc vì hạnh phúc nhưng bây giờ những giọt nước mắt này đắng và mặn lắm.

Em sẽ mạnh mẽ lên khi không có anh bên cạnh. Sẽ chẳng còn những ngày khi ngủ dậy em thấy có tin nhắn của anh và tối được anh "goodnight" khi đi ngủ. Quá xa rồi. Anh sẽ sống cuộc sống của anh và em sẽ sống cuộc sống của em.

Em đã muốn thay đổi nhưng anh không cho em cơ hội. Sự tin tưởng của anh đã mất rồi.Thôi, em không muốn khóc nhiều nữa. Chào anh".

hotgirl

Tuy nhiên sau hàng loạt clip khóc nhớ "người cũ" clip của cô gái bị "ném đá" hơn là những lời cảm thông từ phía cư dân mạng.

Những lời thổ lộ của cô gái được đặt trên nền nhạc bài hát "Hy vọng" của Tăng Nhật Tuệ. Lời hát buồn, giai điệu chậm lại càng khiến người xem dễ cảm thông với cô gái.

Tuy nhiên, sau nhiều vụ khóc nhớ người yêu cũ gần đây của bạn trẻ, cư dân mạng dường như đã bị "bội thực", trở nên gay gắt hơn với những clip thổ lộ dạng này. Cho nên nhân vật chính trong clip đã bị đánh giá khá khắt khe, thay vì nhận được những lời an ủi từ mọi người.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn