Vụ quan tài diễu phố: Không rõ "kết luận chết do ngạt nước" từ đâu

Thứ năm, 21/03/2013, 09:04
Biên bản khám nghiệm tử thi chỉ mô tả chứ không ai có bất kỳ kết luận nào. Khu vực khám nghiệm ban đầu có rất đông người ra vào nên không biết thông tin “kết luận chết do ngạt nước” từ đâu ra.

Liên quan đến vụ án mạng khiến nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) tử vong, ngày 20/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Đặng Quốc Tú (SN 1980, ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) về tội giết người.

Các đối tượng nghi can trong vụ án sát hại anh Nguyễn Tuấn Anh
tại cơ quan điều tra.

Tú là đối tượng thứ 5 đã bị bắt sau mấy ngày bỏ trốn. Trước đó, ngày 17/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án giết người, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 5 đối tượng. Trong đó, Nguyễn Văn Bính (SN 1997, ở phường Đồng Tâm, TP. Vĩnh Yên) đã bỏ trốn.

Sáng 20/3, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khám nghiệm lại hiện trường mương nước - nơi đã tìm thấy thi thể của nạn nhân. Công an đã tìm thấy trong cống nước có một cành cây bàng và một ngọn tre. Theo nhận định của nhiều người, đây có thể là phương tiện gây án của các đối tượng khi truy sát nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.

Thượng tá Nguyễn Văn Việt - Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết:

“Vụ án xảy ra đêm 14, rạng sáng 15/3, chính thức khởi tố vào vào ngày 17/3. Quá trình điều tra cho đến bấy giờ, chỉ có thể trả lời, có liên quan đến 6 đối tượng. Nguyên nhân vụ án được xác định là mâu thuẫn bột phát do 6 đối tượng đang ngồi uống, 2 đối tượng đến lời qua tiếng lại dẫn đến va chạm”.

Về biên bản khám nghiệm tử thi ban đầu của Công an tỉnh Vĩnh Phúc, thượng tá Việt cho biết: Biên bản chỉ mô tả chứ không ai có bất kỳ kết luận nào. Khu vực khám nghiệm ban đầu có rất đông người dân trong khu vực, rất đông người ra vào nên không biết thông tin “kết luận chết do ngạt nước” từ đâu ra.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn