Đang đi trên đường bất ngờ bị bắn thủng ruột

Thứ hai, 25/03/2013, 14:07
Đang đi trên đường, phát hiện có nhóm người đuổi theo phía sau, nhóm của anh Tiến đã lao xe vào nhà người thân. Tuy nhiên, chưa kịp vào tới nhà nhóm của anh Tiến đã bị nhóm đối tượng trên đánh và dùng súng bắn Tiến trọng thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h30, ngày 23/3, khi nhóm của anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1988) ở Trường Thi, TP Thanh Hóa đang đi trên đại lộ Lê Lợi, khi đến khu vực cổng Sở Tài chính thì phát hiện có một nhóm đối tượng đuổi theo phía sau.

Lúc này, Tiến cùng nhóm bạn của mình vào nhà người thân gần đó. Vừa xuống xe, chưa kịp vào trong nhà thì một nhóm thanh niên lạ mặt đi 5 xe máy và một ô tô áp sát vào lề đường.

Nạn nhân Nguyễn Văn Tiến bị bắn thủng ruột

Chỉ trong chớp mắt, nhóm thanh niên lạ mặt trên đã lao vào đánh tới tấp khiến nhóm Tiến tháo chạy thoát thân.

Còn Tiến lúc này chưa kịp phản ứng gì đã bị một tên trong nhóm rút súng bắn vào người gục ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo của người dân, ít phút sau CA TP.Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Tại bệnh viện, Tiến cho biết trong lúc nhóm của Tiến bị nhóm đối tượng lạ mặt lao vào đánh thì Tiến có nhận ra kẻ cầm súng bắn mình là Cường (biệt danh Cường gấu), nhà ở Đông Hương, TP.Thanh Hóa

Công TP.Thanh Hóa cũng đã xác nhận vụ việc bắn nhau trên. Hung thủ dùng súng truy sát được xác định là Lê Quang Cường (SN 1985), tên thường gọi Cường gấu, ở Cốc Hạ 1, Đông Hương, TP Thanh Hóa. 

Cường đã có 5 tiền án. Tại thời điểm này, tên Cường đã bị truy tố và xét xử về tội “Đe doạ giết người” nhưng chưa thi hành án thì tên Cường đã gây án.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo VNN

Các tin cũ hơn