Bảo vệ "cuỗm" hàng loạt xe máy công nhân... bỏ trốn

Thứ hai, 25/03/2013, 13:34
Dùng hồ sơ giả xin vào làm bảo vệ được 5 ngày, trong lúc trực, đối tượng đã lần lượt lấy 5 xe máy của công nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 25/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức - TP.HCM đang điều tra truy bắt đối tượng giả nhân viên bảo vệ thực hiện vụ trộm cắp tài sản lớn xảy ra tại công ty VINAWOOD (Khu chế xuất Linh Trung 2, phường Bình Chiểu, Thủ Đức).

Trước đó, tối 23/3, một số công nhân của công ty tan ca ra về thì phát hiện 5 chiếc xe máy các loại (trị giá hơn 100 triệu đồng) để ở nhà giữ xe bị mất.

trộm xe
 Công ty VINAWOOD - nơi xảy ra vụ trộm hàng loạt xe máy công nhân nghi
do nhân viên bảo vệ thực hiện

Cùng lúc này nhân viên bảo vệ (thuộc công ty dịch vụ bảo vệ M.L) đang trực cổng sau công ty (cạnh khu vực để xe công nhân) cũng biến mất.

trộm xe
 Cổng sau công ty, nơi đối tượng trực gác và lấy xe máy bỏ trốn

Vụ việc được nhanh chóng báo về Công an quận Thủ Đức. Ngay trong đêm, Đội CSĐT, công an phường Bình Chiểu phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, kiểm tra hệ thống camera an ninh được lắp đặt xung quanh công ty.

Bước đầu xác định thủ phạm là nhân viên bảo vệ nói trên đã thực hiện vụ trộm.

Theo thông tin ban đầu, bảo vệ này là người Thanh Hóa, đã dùng hồ sơ giả xin việc và làm được 5 ngày thì gây ra vụ trộm. Tuy nhiên, danh tính đối tượng hiện vẫn chưa được tiết lộ nhằm phục vụ công tác điều tra, truy bắt..

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn