Tai nạn giao thông thảm khốc, 6 người chết tại chỗ

Thứ bảy, 11/05/2013, 13:57
Một vụ TNGT thảm khốc giữa xe tải và xe khách vừa xảy ra trên QL1A (đoạn qua tỉnh Long An) làm 6 người chết tại chỗ, 5 người bị thương nặng.

Đến 11h trưa nay 11/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An vẫn đang phong tỏa hiện trường quốc lộ 1A (đoạn qua phường Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An) để giải quyết hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trước đó vài giờ.

Thông tin ban đầu từ những người chứng kiến kể lại: Khoảng 6h sáng, trong lúc xe ôtô loại 16 chỗ BKS 65K-3639 chở hàng chục hành khách trên xe từ TP Cần Thơ về Long An lưu thông trên QL1A. Khi qua đoạn phường Khánh Hậu, TP.Tân An bị xe tải chở nước giải khát BKS 54Z-9532 lưu thông từ hướng ngược lại bất ngờ lao sang tông trực diện.

tai nan

 Hiện trường ban đầu vụ tai nạn thảm khốc (ảnh Dân trí)

Cú đối đầu gây tiếng động kinh hoàng khiến người dân địa phương hiếu kỳ chạy ra hiện trường và chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Hai chiếc xe biến dạng hoàn toàn, hàng chục người trên xe khách máu me đầy người kêu cứu thảm thương trong hỗn độn.

Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân ra ngoài chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên có 6 người trên xe khách chết tại chỗ.

Công an tỉnh Long An đã huy động lực lượng đến hiện trường để giữ gìn an ninh, trật tự khi có hàng ngàn người hiếu kỳ vây kín theo dõi.

Đến 13h chiều nay, thông tin ban đầu cho biết, 6 người tử vong gồm tài xế xe khách và 5 người trong một gia đình từ Cần Thơ về quê nhà ở huyện Thủ Thừa (Long An).

5 nạn nhân tử vong trong một gia đình bao gồm: Lê Công Lộc (41 tuổi) và con trai Lê Công Tài (10 tuổi); Lê Thị Phương Tâm (43 tuổi) và con trai 10 tuổi; Lê Hồ Mẫn Nhi, 19 tuổi, sinh viên Đại học Đà Lạt. 

Người ông của gia đình này là Lê Công Tốt cũng có mặt trên xe khách và bị chấn thương sọ não nặng, đã được đưa đi cấp cứu.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn