Xe đầu kéo "tung" 2 bánh trước... làm loạn xa lộ HN

Thứ hai, 13/05/2013, 00:03
Một chiếc xe đầu kéo container chở đầy hàng hóa đang chạy nhanh, bất ngờ lao vào dải bêtông và văng 2 bánh trước, gây náo loạn xa lộ Hà Nội.

Vẫn chưa hoàng hồn sau những gì vừa xảy ra, anh Trịnh Vùng Vịnh kể lại: Khoảng 15h ngày 12/5, dù trời mưa nhưng anh và một số người khác vẫn khoác áo mưa chạy xe máy trên XLHN từ Thủ Đức về Đồng Nai.

tai nan

 Hiện trường sự cố container gây náo loạn trên XLHN.

Lúc này, khi đến gần cầu Suối Cái (thuộc phường Hiệp Phú, quận 9-TPHCM) bất ngờ phía trước chiếc xe đầu kéo BKS 51C-082.12 chở container hàng hóa loại 20 feet lao thẳng vào dải bê tông phân cách giữa đường.

tai nan

tai nan

 Sau khi tông hàng loạt dải bê tông phân cách, chiếc xe đầu kéo bị văng 2 bánh xe ra ngoài.

Lúc này, anh Vịnh và một số người đã kịp dừng lại và tận mắt chứng kiến “thước phim” có một không hai trên đời: Trục 2 bánh xe trước của xe đầu kéo bị gãy rời, tài xế tiếp tục cùng xe trong tình trạng không bánh cà mặt đường lao vào phía trong làn đường xe máy, rồi cắm đầu xuống hố sâu, thùng container nằm chình ình giữa đường.

tai nan

 Chiếc xe container tiếp tục lao vào ven đường nhưng rất may không ai bị thương trong tai nạn hi hữu này.

Nhiều người đã hú vía khi may mắn thoát chết trong gang tấc khi chỉ cách chiếc xe đầu kéo vài chục mét.

Tài xế xe đầu kéo Trần Văn Thoãng (25 tuổi, quê Sóc Trăng) cho biết: Khi chạy đến đây, chiếc xe bất ngờ bị sự cố mất lái khiến anh không thể điều khiển được và xảy ra tai nạn.

Đến hơn 16h cùng ngày, lực lượng CSGT đã xử lý xong và điều xe cứu hộ đến giải tỏa hiện trường.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn