Clip học trò Việt lắm chiêu tái hiện trên đất Mỹ

Thứ tư, 19/06/2013, 10:48
MV "Bạn ơi" của nhóm du học sinh đã khắc họa lại tuổi học trò tinh nghịch, quậy phá và ngập tràn niềm vui.

thời học sinh

Plus 18 Entertainment là nhóm bao gồm những du học sinh ở lứa tuổi 18, cùng có chung niềm yêu thích, đam mê với việc làm phim, clip và sáng tác nhạc.

thời học sinh
Học sinh mặc áo dài trắng truyền thống.

Đại diện nhóm đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Hầu hết chúng tớ đều định cư, là những du học sinh ở nước ngoài. Thế nhưng trải qua quá trình hoàn thành MV này, những hình ảnh thời ấy vẫn cứ sáng dần lên như một cỗ máy thời gian đưa mọi người trở về tuổi học trò, nơi tưởng chừng chỉ còn đọng lại trong ký ức. Qua đây, nhóm xin gửi lời chúc đến tất cả các bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi CĐ-ĐH thành công”.

Diễn viên nam chính trong clip là cậu bạn tên Kim, một thành viên cá biệt trong lớp đã bị phát hiện quay bài trong kỳ thi học kỳ II. Kim bị hạnh kiểm yếu, chán nản định bỏ học. Tuy nhiên, nhờ tấm lòng bao dung của thầy chủ nhiệm, sự giúp đỡ của bạn bè nên Kim đã cố gắng học và thi đỗ tốt nghiệp.

thời học sinh
Lớp học Việt Nam được xây dựng trong bối cảnh nước ngoài.
thời học sinh
Với những trò nghịch ngợm quen thuộc.
thời học sinh

Tuy được làm tại bối cảnh nước Mỹ nhưng clip được dựng khá chi tiết, gắn chặt với tuổi học trò Việt Nam như áo dài trắng, sách giáo khoa, sổ liên lạc… Bài hát Bạn ơi được sáng tác và trình bày của nhóm bạn Kevin Sôcôla, Thịnh Ngô, Trang Lê, đều là các thành viên trong nhóm Plus 18 Entertainment.

Đến thời điểm ngày, clip đã nhận được 45.700 lượt xem trên Youtube. Nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự xúc động khi xem tác phẩm độc đáo này.

Thành viên Kim Nguyen bày tỏ: “Từ bài hát đến hình ảnh trong clip phải nói là không kềm được nước mắt”. Thành viên Linh Đặng khen ngợi: “Dù ở nước ngoài mà làm được vậy thì các bạn đã thành công hơn rồi”. Thành viên Thanhduyisme thì bày tỏ: "Thời học sinh ở Việt Nam của mình đã được hồi tưởng lại trong 10 phút của MV”.

thời học sinh
Du học sinh nước ngoài thể hiện niềm tự hào dân tộc qua MV "Bạn ơi".

 

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích