Sài Gòn kẹt cứng trong ngày đầu làm thủ tục thi

Thứ tư, 03/07/2013, 14:07
Nhiều tuyến đường đổ về trung tâm ùn tắc trong buổi sớm, dù 8h mới làm thủ tục thi, nhưng nhiều thí sinh vẫn đến trường muộn.

ket xe

Tại các giao lộ lớn ở Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp từ 7h chứng kiến lượng phương tiện lưu thông lớn. Ở đường Cộng Hòa, xe máy đứng chôn chân, tràn lên cả vỉa hè.

ket xe

Bên cạnh những người tham gia giao thông như ngày thường, hôm nay một lượng lớn người nhà đưa các thí sinh đến làm thủ tục thi. Anh Nguyễn Học, đưa con từ quận Bình Tân lên một điểm thi ở Hai Bà Trưng cho biết, nghĩ 8h mới đến giờ làm thủ tục, nên 7h hai bố con mới xuất phát, nhưng 7h30 vẫn kẹt cứng trên đường Cộng Hòa gần cầu vượt Lăng Cha Cả.

ket xe

Để ứng phó với lượng phương tiện lưu thông nhiều, CSGT và lực lượng dân phòng, tình nguyện viên đã có mặt ở nhiều điểm chốt, tham gia điều phối.

ket xe

Ở các hẻm nhỏ, các phương tiện giao thông vẫn ùn ứ do lượng người tham gia đông hơn ngày thường.

ket xe

Hôm nay là ngày đầu làm thủ tục, 8h mới bắt đầu vào phòng thi, ngày mai các thí sinh phải có mặt sớm hơn để thi chính thức.

ket xe

Phần lớn các cung đường kẹt nằm ở các điểm vào thành phố, nơi lượng phương tiện lưu thông ngày thường lớn, cộng thêm các thí sinh đổ về Sài Gòn trong đợt thi đại học. Dự kiến, tình hình ùn tắc còn diễn ra cho đến hết đợt thi đại học.

 Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích