Bà Tưng ngày càng "khiêu khích"

Thứ tư, 03/07/2013, 09:31
Dù bị "ném đá" tới tấp, bà Tưng tiếp tục cho ra những dòng status “sặc mùi khiêu khích” trên trang cá nhân.

Không lâu sau khi đăng dòng status (trạng thái) “gọi đòn” từ phía cư dân mạng lên Facebook, cô gái gây "sốt" với các clip và hình ảnh khoe thân phản cảm Lê Thị Huyền Anh (nickname Bà Tưng) tiếp tục cho đăng dòng status đầy khiêu khích nhằm mục đích tuyển lựa 8 chàng trai cùng mình thực hiện một clip sexy:

"Em Tưng đang cần 8 chàng trai cao to lùn béo gì cũng được... không cần đẹp trai để minh họa cho em trong clip nhảy sexy dance! Nhảy không khó đâu. Nhưng bắt buộc không được mặc áo!".


Ba Tung

 Dòng status của Huyền Anh tiếp tục nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. 

Rất nhanh chóng, dòng status đầy khiêu khích của Bà Tưng đã nhận được gần 15.000 lượt like, 300 lượt chia sẻ và 5.000 lượt người bình luận. Tuy nhiên, bên cạnh một số bình luận hiếm hoi bày tỏ sự "ưng thuận", phần đông cư dân mạng đều "ném đá" thẳng tay. 

Chưa dừng lại ở việc thể hiện "đẳng cấp gây sốc" của mình, mới đây, “cô gái thả rông vòng một” này tiếp tục đăng một status chứa đựng nội dung gợi dục, khi bày tỏ quan điểm về “đồ chơi tình dục” cũng như suy nghĩ về “sex”: “Sextoy cũng chỉ là miếng nhựa dẻo, không mang đến cái sướng hạnh phúc trọn vẹn! Tui mún sex”. Điều này một lần nữa khiến dân mạng không khỏi ngán ngẩn về “độ trơ” của cô nàng. 

Thành viên Torres Fernando bức xúc: “Chiêu PR để nổi tiếng quá rẻ tiền”. Còn thành viên Huỳnh Ngọc Hà thì nhận xét: “Mặt sao dày dặn thế kia!? Búa rìu dư luận chẳng hề mảy may”. 

Thành viên Duong Hoang thì bóc mẽ chiêu trò của “cô nàng thả rông” này: “Không ai để ý đến là xong. Cô nàng này toàn khám thính tình hình, đánh vào sự tò mò và khi thấy nguội thì làm nóng lên thôi”. Thành viên Bi Bụng Bự Âm đồng tình: "Âm mưu của Tưng này dễ hiểu thôi. Tạo cơn sốt về cơ thể mình sau đó có tai tiếng rùi, kèm theo đó là 1 vài bài hát... Nhưng thiếu 1 điều giọng hát quá tệ bị cư dân ném gạch".

Một trong số ít các thành viên yêu mến Bà Tưng bày tỏ sự thắc mắc không hiểu vì lý do nào đã khiến cô nàng dễ thương ngày nào lại ngày càng “tai tiếng” đến vậy: "Em thích hình ảnh của chị trên Facebook lúc trước hơn. Em không biết vì cái gì đó chị lại trở nên như vậy... Chắc cũng có lý do của nó... Nhưng em cũng mong chị nhìn nhận lại những gì chị đang làm...".

Một số khác không khỏi lo ngại về hành vi “không từ thủ đoạn” để thu hút sự chú ý của Bà Tưng. Thành viên Đường Heo khuyên nhủ:

“Nói chung là thêm khoảng 5 tuổi đời nữa thì lúc ấy em sẽ ngồi nghiệm lại những gì đã qua và sẽ thấy hối hận với những việc ngu xuẩn mà em đã làm...và rồi lúc ấy anh nghĩ là em sẽ chẳng còn biết chui đầu vào cái lỗ nào mà sống. Lần đầu tiên anh mới thấy có người cố gắng để tìm kiếm sự nổi tiếng bằng cái cách như thế này. Đã không sống thì thôi mà còn sống trên đời thì hãy sống cho đáng sống...”. 

"Nếu em muốn tạo scandal để bước vào showbiz, cho dù em có nổi tiếng, có nhiều tiền thì sự nhục nhã, hèn hạ em sẽ mang theo suốt cả cuộc đời. Thương hại khi em còn quá trẻ mà đã phải hạ thấp nhân phẩm để kiếm tiền bằng mọi giá.

Những ca sỹ lao động miệt mài bằng tài năng thực sự, họ dù có nghèo nhưng luôn ngẩng cao đầu vì mọi người ngưỡng mộ, nể phục. Còn em, cố tình làm những việc bệnh hoạn để gây sự chú ý sẽ chỉ nhận được sự khinh bỉ...", thành viên Quỳnh Trang bày tỏ quan điểm. 


Ba Tung

 Dòng status được cho là của Phương Trinh bênh vực "Bà Tưng". 

Trước đó không lâu, cư dân mạng Facebook cũng được phen xôn xao khi một Fanpage Facebook chia sẻ đoạn status được cho là của "cô nàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh ủng hộ việc "Bà Tưng" phô bày cơ thể của mình. 

Đoạn status có nội dung: "Trinh nghĩ, chuyện của bạn có nickname BT không có gì đáng lên án cả. Cô ấy đẹp, cô gái có quyền khẳng định mình, có quyền thể hiện và phô bày cơ thể của mình - một việc mà ít ai dám làm. Đó là chuyện tốt. Thế kỷ 21 rồi, phụ nữ không còn phải bị gò bó trong những trang phục truyền thống nữa...". 

Ngay lập tức, dòng chia sẻ được cho là của Phương Trinh khiến cư dân mạng không hài lòng. Thành viên Hồng Vân bình luận:

"Trinh nói chuyện hài thật đấy. Phụ nữ 21 dựa vào tài năng và sắc đẹp chứ đâu phải thể loại phơi bày thân thể của mình cho người khác xem. Trinh còn trẻ lắm mới tí tuổi đầu mà đã đầy scandal... Đừng dại dột viết những status như thế này.  Mất công lại bị dân chúng ném gạch...".

Tuy nhiên, mặc dù người chia sẻ giải thích "Page này thật 100%. Facebook cũ của Trinh lúc trước sử dụng..., đổi sang Facebook mới nhưng vẫn sử dụng Facebook cũ", một số cư dân mạng vẫn tỏ ra hoài nghi đây là trang Facebook mạo danh Phương Trinh để "câu like" sau khi nickname Angela Phương Trinh đáp lại một comment thách đố "Trinh không mặc áo ngực quay clip đi" rằng: "Status này được 10.000 like Trinh sẽ làm".

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn