JVevermind rủ bạn… cướp ngân hàng

Thứ ba, 16/07/2013, 14:03
Tất nhiên, đây chỉ là ý tưởng minh họa cho vlog bàn về thực hiện ước mơ của anh chàng.

Sau vlog gây tranh cãi khi bày tỏ ý kiến về mối quan hệ giữa mình và hot girl Mie Nguyễn, JVevermind tiếp tục thu hút nhiều chú ý với video mới nhất có tựa đề Làm thế nào để theo đuổi ước mơ. Vlog gây ấn tượng bởi cách diễn giải vấn đề thông minh, khúc chiết vốn có của JV, với ví dụ minh họa khá sốc của chính tác giả: ước mơ… cướp nhà băng.

JV

Ước mơ... cướp ngân hàng của JV khiến các fan ôm bụng cười. Ảnh chụp màn hình.

Theo JV, để đạt được ước muốn của mình, bước đầu tiên, teen phải biết được sở thích cá nhân, biết mình thích những gì. Bước thứ hai, bạn cần tìm đến những người đã thực hiện và đạt được những ước mơ giống như bạn và học hỏi kinh nghiệm về họ. Tiếp theo, để có thể hoàn thành mục tiêu lớn, teen cần phải tìm cho mình những người đồng chí hướng, sở thích.

JV cũng cho rằng, bạn nên có những người ủng hộ, động viên ước mơ của mình như gia đình, bạn bè… Teen còn cần phải biết phân tích những khó khăn mình có thể gặp phải khi thực hiện mục tiêu; cũng như biết sáng tạo, phá vỡ những quy tắc thông thường. Cuối cùng, đừng bao giờ sợ những lời bàn tán xung quanh về ước mơ của mình.

JV

Anh chàng còn đi xăm trổ để lấy dũng khí cướp ngân hàng. Ảnh chụp màn hình.

Kèm theo mỗi dòng tips cho người xem, JV đều dẫn chứng bằng những phân cảnh hài hước với đề tài “cướp ngân hàng” gây sốc của mình. Chẳng hạn, để lý giải về việc cần có những người cùng ước mơ với mình, JV bèn lấy điện thoại rủ rê một người bạn… cướp nhà băng.

Hay phân cảnh anh chàng “máu lửa” đi xăm trổ để lấy dũng khí trước khi đột nhập ngân hàng. “Tên cướp” JV thậm chí còn thách thức dư luận với thái độ rất “tỉnh bơ” dẫu bị tuyên án tử hình cho tội trộm cướp.

Sau nhiều vlog bị chê là nhạt, đề tài nhàm chán, hay quá liên hệ tới bản thân, sự trở lại lần này của JV được các fan tán dương nhiệt liệt với phong cách gây cười “bá đạo” quen thuộc.

Người xem bật cười trong những đoạn JV giả vờ mình đang được phỏng vấn và chia sẻ các bước thực hiện ước mơ như đang… diễn thuyết. Chi tiết tự đưa mình vào bản tin pháp luật ở cuối video cũng là một lối tự trào thông minh, dí dỏm của JV được người xem ấn “like” kịch liệt.

JV

Kết cục cho ước mơ cướp ngân hàng của JV.  Ảnh chụp màn hình.

“Đây mới đúng là JV mà mình hằng yêu thích. Hài hước, tếu tảo, không tự phụ và đặc biệt là không đưa mấy mâu thuẫn lằng nhằng của cá nhân vào vlog”, nick Huyền Trang bình luận.

Sau những phân cảnh khiến người xem cười đau ruột, JV cũng đúc kết bằng những tâm sự chân thành của mình: “Qua vlog này, mình chỉ muốn nói rằng, hãy sống có ước mơ, có mục đích, đừng chạy theo đồng tiền. Nếu bạn muốn khác biệt, đây chính là cơ hội của bạn”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn