Rộ tin trai đẹp bị trục xuất sẽ đến Việt Nam

Thứ sáu, 09/08/2013, 11:19
Một thành viên của công ty truyền thông tại Việt Nam cho biết 70% Omar Borkan Al Gala sẽ đến nước ta vào khoảng cuối năm nay.

truc xuat

Sau khi bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai, sự nghiệp của Omar, một trong 3 chàng trai khiến các cô gái trẻ điên đảo lên như diều gặp gió.

Sự hâm mộ Omar trên trang cá nhân của anh có thể khiến nhiều người chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại, số người yêu thích fanpage của Omar đã lên đến gần 1,3 triệu lượt thích. Với mỗi một bức ảnh được đăng lên, trong vòng chưa đầy 30 phút đã có hàng trăm nghìn người like (thích).

truc xuat

Ngày hôm nay, rộ thông tin cho rằng Omar sẽ đến Việt Nam. Theo thông tin có được, một số đơn vị đang mời chàng trai nổi tiếng này đến nước ta và tỷ lệ mời thành công khoảng 70%.

Trước đó, Omar đã bất ngờ khi được một người hâm mộ giấu mặt tặng xe hơi xịn. Theo báo giới nước ngoài tiết lộ, đó là chiếc Mercedes G55 danh giá, được tặng bởi một người phụ nữ giấu tên.

truc xuat

Omar bên chiếc siêu xe nghi vấn được một nữ hâm mộ tặng.

Mặc dù vậy, mới đây Omar xuất hiện bên con xe với nụ cười tươi tắn chừng như mãn nguyện.

truc xuat

Sau khi nổi tiếng trên khắp thế giới, Omar đã chuyển tới sinh sống tại Canada và vẫn giữ thói quen online chia sẻ một số thông tin, hình ảnh.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn