Thanh Hóa: Gần 60 công nhân nhập viện sau bữa cơm trưa

Thứ sáu, 09/08/2013, 17:01
Tin từ bệnh viện Đa khoa Thiệu Hóa (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 14h30 chiều nay bệnh viện vừa tiếp nhận gần sáu chục công nhân nhập viện cấp cứu do ngộ độc thực phẩm.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Lê Lâm - Phó GĐ Bệnh viện Đa Khoa Thiệu Hóa cho biết: "Vào khoảng 14h30 chiều nay (09/08), bệnh viện chúng tôi vừa tiếp nhận gần 60 công nhân nhập viện trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, có trường hợp hôn mê sâu.

ngo doc

Ảnh minh họa

Nguyên nhân bước đầu xác định, những công nhân này đã bị ngộ độc thực phẩm. Toàn bộ số công nhân trên đều là công nhân của nhà máy may Vạn Hà. Một số công nhân cho biết, khoảng 30 phút sau khi dùng bữa trưa tại nhà ăn của nhà máy thì bắt đầu xuất hiện các triệu chứng trên. Bữa trưa của công nhân có cơm, canh và cá trôi kho".

Cũng theo Phó GĐ Bệnh viện Đa khoa Thiệu Hóa, các công nhân trên đang được tiếp tục được cấp cứu. Số lượng công nhân nhập viện còn có thể tiếp tục tăng cao.

Được biết, nhà máy may Vạn Hà do Công ty TNHH Minh Hòa có trụ sở tại TP.HCM đầu tư xây dựng trên diện tích 5ha tại thị trấn  Vạn Hà (Thiệu Hóa, Thanh Hóa). Nhà máy mới chính thức đi vào hoạt động được hơn 2 tháng nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn