Bắt được ếch quái đản ở Đồng Tháp

Thứ sáu, 09/08/2013, 07:46
Trong lúc đi xiệt cá ngoài ruộng, một nông dân bắt được con “ếch lạ” có 7 chân khác lạ so với những loại ếch bình thường, thu hút đông đảo người dân kéo đến xem. 

Tối 6/8, anh Hồ Văn Đồng (SN 1981, ngụ ấp Mỹ Thị B, xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp) đi xiệt cá ngoài ruộng bắt được một con ếch nặng khoảng 1,5 gram, mọc 7 chân khác lạ so với những loại ếch bình thường.

bat duoc
"ếch lạ" mọc thêm 3 chân ở phía dưới hầu

Những con ếch bình thường thì chỉ mọc 2 chân trước và 2 chân sau nhưng con “ếch lạ” do anh Đồng bắt được mọc thêm 3 chân nằm ở phía dưới cái hầu, cả 3 chân đều có xương cứng như các chân khác.

Anh Đồng kể lại: “Tôi làm nghề xiệt cá này ngót hơn 4 năm rồi, đây là lần đầu tiên trong đời gặp con ếch có biểu hiện lạ như thế. Tôi định thả nó nhưng có người anh ở trong xóm xin về nhà xem”.

Con “ếch lạ” được anh Trần Văn Hảo (SN 1980, ngụ cùng địa phương với anh Đồng) mang về nhà cho nhiều người dân cùng xem.

Anh Hảo cho biết: “Gia đình tôi nuôi ếch giống hơn 2 năm nhưng chưa bao giờ thấy xuất hiện con ếch nhiều chân như vậy".

Sự xuất hiện của con “ếch lạ” thu hút đông đảo người dân trong và ngoài địa phương hiếu kỳ kéo đến xem. Anh Nguyễn Văn Bình (SN 1971, ngụ ấp Mỹ Phú A, xã Mỹ An, huyện Tháp Mười) khi nghe tin đã tranh thủ đến xem, anh Bình cho biết: “Từ trước đến giờ mới thấy con ếch lạ như vậy, nghe tin đồn tôi tranh thủ đến đây xem cho biết”.

Theo Bao Dong Thap

Các tin cũ hơn