100 chú rể tập chạy xe đạp điện để rước dâu

Thứ hai, 26/08/2013, 07:58
Sáng 25/8 tại TP.HCM, 100 chú rể đã luyện tập chạy xe đạp điện để chuẩn bị cho lễ cưới tập thể lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/9.

Lễ cưới tập thể dành cho thanh niên công nhân 2013 sẽ diễn ra vào ngày 2/9. Đây là một trong những sự kiện được những công nhân, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đang sống và làm việc tại  TP.HCM mong đợi nhất trong năm.

Năm nay với khẩu hiệu: "Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt", lễ cưới sẽ loại bỏ những nghi lễ, hủ tục phong kiến nặng nề, lạc hậu, đề cao lối sống tiết kiệm và văn minh trong giới trẻ. Đặt biệt, năm nay các cặp đôi sẽ có xe hoa riêng, chính là những chiếc xe đạp điện. Các cặp đôi sẽ tham gia diễu hành bằng xe đạp điện qua các tuyến phố lớn tại TP.HCM.

Để chuẩn bị cho việc rước dâu bằng xe đạp điện, các chú rể đã tập trung đầy đủ để các tình nguyện viên hướng dẫn sử dụng xe đạp điện, nhiều chú rể tỏ ra khá căng thẳng và cảm thấy lạ lẫm khi lần đầu chạy xe đạp điện.

cuoi tap the

Các chú rể đang kiểm tra xe, tập làm quen để điều khiển.

cuoi tap the

Các tình nguyện viên nhiệt tình hướng dẫn cho các chú rể tương lai.

cuoi tap the

cuoi tap the

Nhiều chú rể tương lai gặp khó khăn khi đây là lần đầu tiên chạy xe đạp điện.

cuoi tap the

Buổi sáng cùng ngày, ban tổ chức chương trình cũng tổ chức buổi họp báo công bố  về chương trình lễ cưới tập thể 2013.

cuoi tap the

Hình ảnh 120 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể năm 2012.

cuoi tap the

Các cặp đôi tại buổi họp chương trình lễ cưới tập thể.

cuoi tap the

cuoi tap the

Nhiều cặp đôi tỏ ra hồi hộp cho lễ cưới sắp đến của mình.

cuoi tap the

Năm nay chương trình cũng thu hút được nhiều "Mạnh Thường Quân" tham gia góp phần tạo nên hạnh phúc cho các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn.

Đối tượng tham gia là cán bộ công nhân viên, giáo viên, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn TP.HCM. Các cặp đôi tham gia chương trình sẽ được tặng một bàn tiệc cưới trị giá 5 triệu đồng, một cặp thẻ ATM có tài khoản 2 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới trị giá 2,5 triệu cùng nhiều tặng phẩm dành cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.

Các cặp đôi sẽ tham gia diễu hành qua các tuyến phố và dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ vào ngày quốc khánh 2/9.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn