MC Quang Minh đã qua đời sau 1 tuần chiến đấu với bệnh tật

Thứ ba, 28/07/2015, 14:09
Sau gần 1 tuần chiến đấu với cơn bạo bệnh, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h50' ngày hôm nay, 28/7.
Sau gần 1 tuần chống chọi với cơn bạo bệnh bất chợt, đến trưa ngày hôm nay, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.
Theo như những người bạn thường xuyên túc trực và cập nhật tin tức từ phía gia đình của MC Quang Minh chia sẻ, từ ngày 26/7, vì diễn biến sức khỏe của Minh không được lạc quan nên bác sĩ đã khuyên gia đình đưa Minh về nhà. Cho đến sáng ngày hôm nay, Minh vẫn đang trong trạng thái phải thở bằng oxy tại nhà. Một số bạn bè đến tận nhà thăm Minh cho biết, gia đình đã nỗ lực đến những phút cuối cùng để giúp Minh giành lấy sự sống.
Mặc dù nhận được sự chăm sóc rất tận tình từ các bác sĩ cũng như sự quan tâm, yêu thương và những cố gắng của bố mẹ và người thân, nhưng vì bệnh tật chuyển xấu quá nhanh nên MC Quang Minh đã không thể qua khỏi. Theo những thông tin thân thiết cho biết, chàng trai trẻ tuổi này đã mãi mãi ra đi vào lúc 12h50' trưa ngày hôm nay, 28/7.
Hình ảnh của Minh trước khi mắc bệnh.
Cách đây vài ngày Minh còn phải thở oxy trong phòng cách ly và bị cột tay chân để tránh rơi xuống giường sau cơn co giật.
Trước đó như đã đưa tin, MC Lê Lưu Quang Minh bất ngờ bị đau bụng, nhưng sau khi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện mắc bệnh viêm gan với lượng men vượt quá quy định. Vỏn vẹn vài ngày sau thì Minh lên cơn co giật, sức khỏe ngày càng sa sút trầm trọng và anh hoàn toàn bị hôn mê sâu. Với thời gian phát bệnh quá nhanh và đột ngột nên đã khiến gia đình, bạn bè và rất nhiều người cảm thấy bàng hoàng. Mẹ Quang Minh từng chia sẻ, trước khi vào bệnh viện vài ngày, Quang Minh vẫn rất khoẻ mạnh và hoạt bát.
Bạn bè treo status vĩnh biệt Quang Minh sau khi biết tin anh đã qua đời vào trưa nay.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn