Châu Tinh Trì bị đồn có con trai 10 tuổi

Thứ sáu, 05/05/2017, 10:03
Người tiết lộ thông tin Châu Tinh Trì có con rơi là blogger săn tin nổi tiếng ở làng giải trí Hoa ngữ - Tống Tổ Đức.

Chiều 4/5, blogger nổi tiếng Tống Tổ Đức bất ngờ chia sẻ thông tin Châu Tinh Trì đã có con trai 10 tuổi. Anh này khẳng định Tinh Gia giấu kín chuyện có con vì không thích ồn ào. Cũng theo tin tức, toàn bộ khối tài sản đồ sộ của vua hài Hong Kong lên đến gần tỷ USD sẽ dành cho con trai.

“Từ năm 2007, nhờ có con trai mà Châu Tinh Trì ngày càng thăng tiến trong công việc. Thực tế, Châu Tinh Trì cũng đã xem tuổi, chọn năm sinh phù hợp để đón chào quý tử”, Tống Tổ Đức cho hay.

Châu Tinh Trì được khẳng định có con trai 10 tuổi.

Nói về nửa kia của Châu Tinh Trì, Tống Tổ Đức miêu tả đó là một phụ nữ xinh đẹp, da trắng, đang làm ở trung tâm thẩm mỹ tại Thâm Quyến. Vẻ ngoài của cô còn được khen đẹp hơn các giai nhân từng hợp tác với vua hài như Huỳnh Thánh Y hay Trương Vũ Kỳ. Hai người quan hệ tình cảm nhiều năm qua dù chưa là vợ chồng.

Trước những nghi vấn về độ chính xác của thông tin, Tống Tổ Đức tiết lộ bản thân biết bí mật này sau khi trò chuyện với một thầy phong thủy họ Lưu. Năm 2005, Lưu kể Châu Tinh Trì đã đến gặp ông để hỏi về năm tốt để sinh quý tử. Kết quả, Lưu tính toán chọn năm 2007, đó là năm hợp với Tinh Gia.

Trước thông tin này, hiện phía Châu Tinh Trì chưa lên tiếng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn