Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã chia tay người tình đại gia

Thứ sáu, 05/05/2017, 09:21
Trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ, trong cuộc trò chuyện gần nhất Hồ Ngọc Hà chia sẻ với anh rằng cô đã chia tay với đại gia Chu Đăng Khoa từ trước Tết sau 3 ngày suy nghĩ.

Chiều ngày 4/5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn trò chuyện thân thiết của mình cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, anh còn hé lộ gần đây cả hai thường xuyên “tám” với nhau.

Hà Hồ thân thiết cùng Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai cùng ngồi chung ghế nóng các game show
Status gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân sau đó đã được nam ca sĩ edit lại gần như toàn bộ nội dung

Trong cuộc trò chuyện qua lại, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình khá bất ngờ khi được Hà Hồ tiết lộ rằng cô đã chia tay “người ấy” từ trước Tết.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô là người chủ động dừng lại sau khi suy nghĩ suốt 3 đêm, dù cảm giác đó không hề dễ chịu chút nào. Hà Hồ còn thẳng thắn chia sẻ với đàn anh thời điểm cô đến với Chu Đăng Khoa khi cả hai hoàn toàn tự do. "Em đâu có bị thần kinh mà không biết mình đang làm gì anh. Nhưng em bây giờ đã chán yêu rồi".

Nữ ca sĩ cũng không ngại khi tiết lộ với đàn anh, hiện tại có đến 3-4 người đàn ông theo đuổi và muốn lo lắng cho mình, nhưng cô không muốn vì mình có thể tự làm ra tiền. Hà Hồ nói: "Bây giờ mới thấy tự do là điều em cần nhất. Hiện tại em muốn sống cho con và cho em. Em muốn lao vào công việc như lời anh từng nói với em".

Hà Hồ từng gây bão khi những hình ảnh này được chia sẻ trên trang cá nhân của cô vào ngày 8/8/2016, nhiều người đã cho rằng Chu Đăng Khoa cầu hôn cô. Thế nhưng quản lý của nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin trên.

Chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa cũng gây ra không ít sóng gió trong sự nghiệp của Hà Hồ, khiến cô gặp khá nhiều thị phi – đặc biệt là mỗi khi vợ đại gia “đá xéo” nữ ca sĩ trên trang cá nhân. Thời điểm căng thẳng nhất, Chu Đăng Khoa cũng lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ trước bão dư luận.

Hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ xuất hiện trong những chuyến lưu diễn của Hà Hồ tại hải ngoại cũng gây chú ý

Nghi án Hà Hồ chia tay đại gia Chu Đăng Khoa đã có thông tin từ ngay sau Tết, nhưng Hà Hồ chưa bao giờ tiết lộ điều này. Gần như trong suốt khoảng thời gian qua, Hà Hồ cũng ít khi chia sẻ tâm trạng hay hình ảnh “mập mờ” liên quan đến 1 nửa của mình như trước.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn