Vợ Bình Minh nói gì trước ảnh nhạy cảm của chồng với Trương Quỳnh Anh?

Thứ ba, 05/12/2017, 09:19
Trước loạt ảnh nhạy cảm của chồng với Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng mới đây, bà xã Bình Minh cho biết, mọi hoạt động trong gia đình chị vẫn đang diễn ra rất bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Hai ngày qua, khi loạt ảnh tình tứ của Bình Minh với Trương Quỳnh Anh tràn lan trên mạng xã hội, làm dậy sóng cả người trong giới lẫn người ngoài giới thì chị Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh đang đi công tác ở Australia.

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh và chuyện kể về chuyến công tác của mình, bà xã của diễn viên Bình Minh không hề có bất kỳ phản ứng gì về những sự việc ồn ào đang xảy ra liên quan đến chuyện của chồng mình và bạn diễn.

Những hình ảnh tình tứ của Bình Minh với Trương Quỳnh Anh làm dấy lên nhiều lời đồn đại.

Liên hệ với Anh Thơ, chị cho biết, chị không muốn đề cập gì đến những chuyện đang xảy ra vì thị phi trong showbiz là chuyện rất đỗi bình thường và không phải lần đầu tiên “gõ cửa” nhà chị. Và mọi hoạt động trong gia đình chị vẫn đang diễn ra rất bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Trước câu hỏi “Điều gì khiến chị luôn bình tĩnh được trước những sóng gió, nhất là sóng gió đến từ những chuyện thị phi?”, Anh Thơ cho biết: “Tôi là “người lớn”, có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng”. Vì lẽ đó mà Anh Thơ cũng sẽ không để những chuyện thị phi ồn ào đang xảy ra làm lung lay tình cảm vợ chồng, rạn nứt gia đình.

Hình ảnh của bà xã Bình Minh trong những ngày công tác ở xứ sở Kangaroo.

Trong khi đó, phía Tim - chồng cũ của Trương Quỳnh Anh, không những không có phản ứng gì trên trang cá nhân mà còn khoe hình ảnh mới tậu chiếc xe hơi mới.

Tuy nhiên, thực tế thì cách đây không lâu, trong chương trình “Kể câu chuyện tình”, Tim đã có ý nghi ngờ về tình cảm của Trương Quỳnh Anh dành cho mình. Ngay trong chương trình này, trước mặt MC và khách mời, Tim đã nhìn thẳng vào mắt vợ hỏi: “Em có còn yêu anh không?”. Trương Quỳnh Anh sau một lúc suy nghĩ đã quay lại phía chồng trả lời rất khó khăn “Có”.

Trương Quỳnh Anh cho rằng, sở dĩ cô không dũng cảm để tiến tới đám cưới là vì trước đây khi còn trẻ, cô đã bỏ cả gia đình theo Tim khiến ba mẹ phiền lòng. Đến bây giờ (thời điểm tham gia talkshow) mối quan ba mẹ cô và Tim vẫn chưa hàn gắn được với nhau nên nếu cô đồng ý tổ chức đám cưới thì cô sợ ba mẹ sẽ buồn lo thêm.

Trong talkshow này, Tim đã bày tỏ sự nghi ngờ trước tình cảm của Trương Quỳnh Anh dành cho mình.

Trong khi đó, Tim lại cho biết, anh đã nhiều lần gọi điện thuyết phục ba mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận anh nhưng điều đó vẫn chưa diễn ra. Còn phía Trương Quỳnh Anh khẳng định nếu ba mẹ bảo cô bỏ Tim cô sẽ không bỏ vì hiện tại còn có con trai Sushi nhưng phía bản thân cô vẫn không đưa ra được quyết định dứt khoát.

Chính điều này khiến cho khách mời - diễn viên Cát Tường có phần bức xúc nói với Trương Quỳnh Anh: “Bây giờ vấn đề là ở em. Bỏ em không bỏ, cưới em không cưới. Bây giờ em muốn gì?”. Nội dung cuộc trò chuyện kết thúc lời chốt của người mẫu - MC Xuân Lan: “Quan trọng vấn đề ở đây không phải từ ba mẹ Quỳnh Anh, từ Tim mà từ Quỳnh Anh. Tại vì Quỳnh Anh đang chưa hiểu được lòng mình muốn gì”. Tim khẳng định đây là lý do vì sao đến lúc này anh vẫn còn “nghi ngờ tình yêu của Quỳnh Anh”. Và Tim cũng nói với Quỳnh Anh rằng: “Không phải cái gì mình muốn cũng được. Anh mong em hãy trân trọng gia đình của mình”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn