Nghệ sĩ Bạch Long tiết lộ bốn mối tình đậm sâu nhưng dang dở

Thứ tư, 06/12/2017, 15:51
Nghệ sĩ Bạch Long chia sẻ trong cuộc đời của ông có bốn mối tình sâu đậm và cũng để lại cho ông nhiều vết thương lòng nhất.

Bạch Long cho biết ông đã trải qua nhiều mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng đều đi đến kết thúc buồn

Trong tập 4 Người nghệ sĩ đa tài 2017 với chủ đề Lễ hội lên sóng ngày 10.12, nghệ sĩ Bạch Long mang đến tiết mục giới thiệu lễ hội Kỳ Yên. Thông qua tiết mục, ông quyết định kể câu chuyện tình có thật của mình.

Mối tình đầu của ông là với một fan nữ. Thời điểm đó, Bạch Long 20 tuổi, đi hát với đồng lương ít ỏi và ở với mẹ nuôi, cuộc sống không mấy khá giả. Cô gái thường xuyên qua nhà mẹ nuôi Bạch Long chăm sóc bà khiến ông vô cùng cảm động và yêu mến. Cả hai quen nhau 4 năm thì mẹ nuôi Bạch Long bệnh nặng, cô gái đập ống heo, lấy tiền dành làm đám cưới của họ để chữa bệnh cho mẹ. Đến ngày mẹ nuôi Bạch Long mất thì ba cô gái xuất hiện và hỏi: “Cậu lấy con tôi thì cậu lấy gì nuôi nó”. Bạch Long cảm thấy bản thân không đủ tự tin nên chia tay.

Năm 31 tuổi, Bạch Long quen một cô thợ may ở đường Nguyễn Trãi (TP.HCM), cũng là một fan nữ của ông. Cô ái mộ vai diễn Phạm Cự Trích của Bạch Long trong vở Bão Táp Nguyên Phong. Tuy nhiên vì hờn giận, cô cắt đứt liên lạc với ông một thời gian sau đó thì nhận được... thư mời đám cưới từ chính bạn gái của mình. Câu chuyện này cũng từng được ông kể trong chương trình Hát câu chuyện tình. Bạch Long tâm sự vì mối tình này mà mỗi lần vào dịp giao thừa, ông đều khóc khi nhớ về cô thợ may.

Hiện tại, nghệ sĩ Bạch Long chọn cuộc sống độc thân và cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Mối tình thứ ba khiến Bạch Long khắc cốt ghi tâm chính là với một cô gái đẹp, cao 1,7m. Cô gái này cũng yêu Bạch Long qua vai Phạm Cự Trích. Ông nói đùa: "Vai diễn này khiến tôi đắt bồ lắm". Lúc đầu, ông không biết cô gái này yêu ông nên mai mối cho anh đánh đàn trong đoàn hát và bị cô ấy mắng một trận. Khi ông bị khan tiếng, cô tất tả làm tắc chưng đường phèn mang lại nhà khiến nam nghệ sĩ xao xuyến. Quen nhau được một thời gian thì Bạch Long phát hiện cô gái này đã có chồng. Thời gian qua, cô không được hạnh phúc và sống ly thân. Dẫu vậy, ông vẫn quyết định chia tay để tránh rắc rối cho đôi bên.

Rồi đến mối tình thứ tư, ông mua chiếc nhẫn hình con rắn để tặng cô trong ngày sinh nhật và dặn người yêu nếu đeo không vừa thì ra tiệm vàng đổi. Ai ngờ, cô gái đổi nhẫn xong lấy luôn anh chủ tiệm vàng. "Tôi hay đóng hụi mà người khác giật hụi”, Bạch Long nói đùa.

Trải qua nhiều mối tình đậm sâu nhưng dang dở, Bạch Long giờ đây chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Ở tuổi gần 60, ông không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình nữa vì lỡ nặng duyên với nghệ thuật.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn