HTV yêu cầu gỡ bỏ tập "Sau ánh hào quang" có Lê Giang

Thứ năm, 07/12/2017, 11:52
Cách đây ít giờ, video chương trình Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang đã bị gỡ khỏi các kênh chính thức.

Tập show Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang đã bị xóa.

Tập phát sóng mới nhất của Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang đã gây nhiều phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội. Phía nhà sản xuất cùng nhà đài chưa đưa ra bình luận cụ thể liên quan đến ồn ào sau phát sóng. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, video tập 10 của chương trình đã bị gỡ khỏi các kênh phát chính thức của HTV và đơn vị sản xuất trên YouTube.

Động thái này được thực hiện ngay sau khi các luồng thông tin trên mạng đánh giá đây là buổi trò chuyện một chiều, gây ảnh hưởng đến nhân vật có liên quan. Nghệ sĩ Duy Phương cũng cho biết đã gửi thư lên lãnh đạo đài HTV thông qua luật sư.

Trên trang Fanpage chính thức của Sau ánh hào quang, cư dân mạng tỏ ra bất ngờ với động thái này từ ê-kíp chương trình. “Video bị xóa, có gì không ổn?”, “Tự nhiên bị xóa rồi, link bị lỗi dù trước đó vài tiếng vẫn xem được”, một số bình luận được đăng tải.

Độc giả Kim Đính Lê cho rằng: “Video đã bị xóa cũng đủ chứng minh lời nói của Lê Giang chưa đúng sự thật”.

Nghệ sĩ Duy Phương bị tổn thương và xúc phạm sau khi chương trình lên sóng.

Trong tập này, nghệ sĩ hài Lê Giang khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian khi mới làm mẹ, làm vợ. Cô kể bị đánh đến cùng cực, đẩy ngã từ cầu thang xuống và không được sống gần hai con.

Nghệ sĩ Duy Phương, người đàn ông được nhắc đến trong buổi trò chuyện, đã trở thành bia hứng đạn chỉ trích từ đám đông. Trải lòng , danh hài 64 tuổi không cầm được nước mắt trước những cáo buộc từ vợ cũ.

Cuộc sống của ông bị đảo lộn hoàn toàn, công việc bán hàng sinh nhai cũng khó khăn. Cực chẳng đã ông đã nhờ bạn bè là luật sư hỗ trợ để gửi đơn lên đài truyền hình và nhà sản xuất đòi lại danh dự.

Theo Zing

Các tin cũ hơn